ซื้อ LG G6 แถมฟรี ลำโพง Google Home พร้อมทีวี 46 นิ้ว … เฉพาะในอเมริกา

เรียกได้ว่าจัดโปรโมชันเรียกลูกค้ากันอย่างถล่มทลายกับมือถือเรือธงรุ่นล่าสุดจาก LG อย่าง LG G6 ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำโปรโมชันร่วมกับ T-Mobile ในสหรัฐอเมริกา  ในการแถมลำโพง Google Home ให้กับทุกคนที่สั่งจอง LG G6 ล่วงหน้าไปแล้ว

ล่าสุดค่ายคู่แข่งอย่าง Sprint และ Verizon ก็ไม่น้อยหน้าจัดโปรโมชันแถมให้ลูกค้าที่สั่งจอง LG G6 ล่วงหน้าด้วยเช่นกัน

สำหรับค่าย Verizon ได้เปิดให้จองในราคา 672 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 23,400 บาท  โดยจะแถมลำโพง Google Home พร้อมกับสมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้ว  ซึ่งโปรโมชันนี้จะเป็นสำหรับลูกค้าใหม่ที่จองเครื่องพร้อมย้ายค้ายเข้ามาใช้ Verizon เท่านั้น  ส่วนลูกค้าเก่าจะต้องเปิดเบอร์ใหม่พร้อมใช้แพ็คเกจ Unlimited ก็จะได้โปรโมชันนี้เช่นเดียวกัน

ส่วนทางค่าย Sprint ก็ไม่น้อยหน้า  โดยเปิดให้จอง LG G6 ในราคา 708 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 24,600 บาท  โดยนอกจากจะแถมลำโพง Google Home ให้เหมือนเจ้าอื่นแล้ว  ยังแถม HDTV ของ LG ขนาด 46 นิ้ว  มูลค่า 349 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 12,000 บาทไปให้อีกด้วย

และค่ายสุดท้ายอย่าง AT&T ที่เปิดให้จอง LG G6 ในราคา 719.99 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 25,000 บาท  ที่นอกจากจะแถม Google Home แล้ว  ถ้าหากผู้ใช้จ่ายค่าเครื่องในราคาเต็ม (ไม่ผ่อนชำระ) รวมทั้งเปิดเบอร์ใหม่เพิ่มเติมกับ AT&T ทางเครือข่ายก็จะมอบ LG G6 ให้ฟรีๆ ไปเลยอีกเครื่องหนึ่ง (สรุปคือซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง) นอกจากนี้ถ้าหากทำสัญญาสองปีกับทางเครือข่าย AT&T จะยังได้รับส่วนลดในการซื้อสมาร์ทวอทช์ LG Watch Sport เหลือเพียง 49 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 1,700 บาทเท่านั้น! (จากราคาเต็ม 349 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 12,000 บาท)

แน่นอนว่าโปรในสหรัฐอเมริกาครับ

อ้างอิง – Neowin

ความเห็นของเรา

เรียกได้ว่าจัดโปรกันแรงมากเลยทีเดียวครับสำหรับเครือข่ายในสหรัฐอเมริกา  ซึ่งบางทีก็อยากให้บ้านเราจัดโปรแรงๆ แบบนี้กันบ้างจังเลย  แหม่