GoPro Training Center

GoPro Training Center เปิดประสบการณ์ใช้กล้องโกโปรแบบมืออาชีพ

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องสปอร์ตแอคชั่น “GoPro” (โกโปร) ร่วมกับ บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (Jay Mart)  เปิดตัว GoPro Training Center เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบกับประสบการณ์การใช้งาน GoPro และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ภายในที่เดียว

GoPro Training Center ศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานกล้องโกโปรตั้งแต่พื้นฐานถึงระดับมืออาชีพ

GoPro Training Center

สำหรับศูนย์ฝึกเรียนรู้แห่งแรก เปิดขึ้นที่ร้านเจมาร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 ที่จะให้ทุกคนที่สนใจได้ลองสัมผัสการใช้งานกล้องโกโปรที่มีครบทุกรุ่นอย่าง GoPro HERO5 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมอีกหลากหลายชิ้น ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการถ่ายวิดีโอในแต่ละไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป อาทิ

  • GoPro Remo รีโมทไร้สายสำหรับสั่งงานกล้องด้วยเสียง
  • Quik Key ตัวการ์ดรีดเดอร์แบบพกพาเพื่อเชื่อมต่อการ์ดความจำเพื่อโอนไฟล์ไปยังสมาร์ทโฟนได้ทันที มีรองรับทั้งแบบ iOS และ Android
  • Large Tube Mount หรือ Seat Post mount อุปกรณ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานและขี่มอเตอร์ไซค์
  • Dog harness สายรัดกล้องเข้ากับสุนัขจะทำให้เห็นภาพในมุมที่แปลกใหม่
  • Head Strap เป็นอุปกรณ์ยอดฮิตเพราะสามารถบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ จากมุมมองด้านบนศรีษะได้ตลอดเวลา
  • Chesty อุปกรณ์ติดตั้งกล้องบริเวณหน้าอกเหมาะกับการเล่นกีฬาและกิจกรรม ทำให้สามารถเรียนรู้และฝึกพัฒนาทักษะด้านกีฬาจากอุปกรณ์ชิ้นนี้ได้

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำการใช้งานโปรแกรมอย่าง Capture และ Quik ที่ช่วยให้ผู้ใช้ตัดต่อและแชร์วิดีโอที่ถ่ายด้วยกล้อง GoPRO ได้อย่างง่ายดาย พร้อมกันนี้ยังได้เรียนรู้กับระบบใหม่ล่าสุดของ GoPro และ Telemetry ระบบบันทึกการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของกล้องด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะอีกด้วย

GoPro Training Center

GoPro Training Center

GoPro Training Centerจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูและจัดคอร์สฝึกอบรมฟรีสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าโดยการฝึกการจัดอบรมจะมีขึ้นในทุกวันพุธ เวลา 17.00-16.00 น., วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00-15.00 น. และ 16.00-17.00 น. ทุกรอบรับจำนวนจำกัด เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปซึ่งในแต่ละเดือนจะแบ่งเนื้อหาการฝึกอบรมออกเป็นดังนี้

  • มีนาคม-เมษายน อบรมเรื่องTravelling/Family,
  • พฤษภาคม อบรมเรื่อง Snorkeling /DIVE
  • มิถุนายน อบรมเรื่อง Moto/Road Bike

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการฝึกอบรมการใช้กล้อง GoPro แบบมืออาชีพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ GoPro Training Center ร้านเจมาร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 สามารถติดตามข่าวสารและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.facebook.com/mentagram