การีนา จัดงาน GSL2017 มหกรรมแข่ง E-Sport ใหญ่ที่สุดในอาเซียน 1-2 เม.ย. นี้ ไบเทคบางนา

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจัดงาน GSL2017 หรือ Garena Star League 2017 มหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันที่ 1-2 เมษายน 2560 ณ ฮอลล์ 98-99 ไบเทคบางนา พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Blade & Soul 

GSL2017 (Garena Star League 2017)

ทางการีนาได้จัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีทุกปี โดยในปีที่แล้วมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 150,000 คน งาน GSL2017 ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 เมษายน นับเป็นกิจกรรมแรกของปี 2017 ที่การีนาจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและผลักดันวงการกีฬาอีสปอร์ตให้เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ และเป็นการแสดงศักยภาพของวงการอีสปอร์ตไทยให้ต่างชาติได้รู้จัก รวมทั้งเป็นพื้นที่ในการประลองฝีมือของเหล่าเกมเมอร์ที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในอนาคต

ในงานนี้ครั้งนี้จะมีการแข่งขันอีสปอร์ตในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น HoN, Fifa Online 3, LoL, Point Blank นอกจากนี้การีนาจะเปิดตัวเกมใหม่ Blade & Soul เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ มีระบบการเล่นที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครภายในเกม สร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆในโลกออนไลน์ และพัฒนาทักษะของตัวละครนั้นๆเพื่อต่อสู้และเก็บเลเวลในโลกของเกม เกมนี้ยังสามารถที่จะทำการแข่งขันเป็นกีฬาอีสปอร์ตได้อีกด้วยหลายประเทศ

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันโมบายอีสปอร์ต (Mobile eSports) ในทัวร์นาเมนต์ของเกม RoV เกมมือถือที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงยึดอันดับ 1 top free games ใน google play และ app store มานานกว่า 2 เดือน มียอดผู้ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 3.5 ล้านไอดี ถือเป็นครั้งแรกของวงการอีสปอร์ตเกมมือถือที่จะมีการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลหลักล้าน โดยผู้ชนะทั้ง 5 คนยังจะได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตมูลค่ารวมกว่า 1,600,000 บาท และพบกับไอเดียสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ในการประกวดคอสเพลย์ในธีมของเกม LoL ที่งาน GSL  ถือเป็นศูนย์รวมของเหล่าผู้ชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์เพื่อมาร่วมประชันไอเดียในการออกแบบการแต่งกายให้กับตัวละครต่างๆ

garena gsl2017

มหกรรมเกมและการแข่งขันอีสปอร์ต ‘GSL 2017’ จัดขึ้น ณ ฮอลล์ 98-99 ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน 2560  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.garena.in.th  / www.gsl.in.th  หรือที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/GarenaThailand