LG เผยราคาและวันวางจำหน่าย LG G6

เปิดตัวไปเรียบร้อยกับมือถือเรือธงตัวล่าสุดของ LG อย่าง LG G6 และในวันนี้ทาง LG ก็ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับราคาและวันวางจำหน่ายแล้วครับ

นาย Cho Juno หัวหน้าฝ่ายมือถือของ LG ได้ให้รายละเอียดว่า LG G6 จะเริ่มวางขายในเกาหลีใต้ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ในราคา 899,800 วอน หรือประมาณ 27,600 บาท

ทั้งนี้นาย Cho ไม่ได้ให้รายละเอียดในการวางจำหน่าย LG G6 ในภูมิภาคอื่นๆ แต่อย่างใด  ทั้งนี้เขากล่าวว่าในช่วงเดือนมีนาและเมษายน  ทาง LG จะทุ่มงบในการโปรโมทและจัดกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับ LG G6 ทั้งนี้มือถือเรือธงตัวดังกล่าวจะพร้อมจัดส่งได้เต็มกำลังภายในไตรมาสที่สามของปีนี้

อ้างอิง – BGR

ความเห็นของเรา

ในขณะที่ LG เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ได้พอสมควรกับ LG G6 เราต้องมาดูกันต่อว่า LG จะตกม้าตายในเรื่องการวางจำหน่ายทั่วโลกหรือไม่  โดย LG จะมีเวลาเพียงแค่เดือนเศษเท่านั้นก่อนที่ซัมซุงจะเปิดตัว Galaxy S8 อีกทั้งยักษ์ใหญ่จากจีนอย่างหัวเหว่ยที่เพิ่งเปิดตัว P10 และ P10 Plus ไป อีกทั้งยังพร้อมวางขายพร้อมกัน 30 ประเทศทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้  เรียกได้ว่า LG อาจจะมีหนาวก็ได้ครับ

อีกทั้งสเป็คของ G6 เองก็เรียกได้ว่าตามหลังคู่แข่งไปพอสมควร  ทำให้น่าคิดเหมือนกันว่าที่ LG เสี่ยงที่จะใช้ชิปรุ่นเก่าอย่าง Snapdragon 821 เพื่อให้สามารถวางขายได้ก่อน  จะช่วยได้สักเท่าไหร่?