ซิมเพนกวิน ค่ายมือถือทางเลือกใหม่ กับโปรโดนใจ จ่าย 300 เล่นเนต FUP 1Mbps ไม่อั้น!

เป็นเรื่องที่น่าจับตามองอีกครั้งสำหรับวงการมือถือในเมืองไทย เมื่อบริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัด ได้เปิดตัว “ซิมเพนกวิน” บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือระบบ 3G ที่ชูแนวคิดแบบ eco เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้บริการมือถือคุ้มค่า จริงใจ ใช้งานง่าย เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระบบเติมเงิน ตั้งเป้ามีผู้ใช้บริการ 3 แสนคนทั่วประเทศภายในปีนี้

แนวคิดของ ซิมเพนกวิน นี้ ทาง เดอะไวท์สเปซใช้วิธีแบบ eco คือใช้เป็น ธุรกิจแบบ MVNO (Mobile Virtual Network Operator) ในการดำเนินงานโดยใช้เครือข่ายเดียวกับผู้บริการรายอื่นที่มีอยู่แล้ว ทำให้ไม่ต้องใช้เงินลงทุนในการสร้างเครือข่ายใหม่ และเลือกให้บริการให้เหมาะกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พัฒนาเรื่องคุณภาพการใช้งาน เมื่อมีต้นทุนที่ต่ำก็ทำให้สามารถให้บริการแก่ลูกค้าด้วยอัตราที่คุ้มค่าได้ โดยที่ ซิมเพนกวิน นี้จะให้บริการทั้งเสียงและอินเทอร์เนตบนเครือข่ายของ บมจ.กสท โทรคมนาคม (850MHz)

ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ ไวท์สเปซ จำกัด กล่าวว่า

“แม้ว่า ปัจจุบัน ตลาดบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนของไทยค่อนข้างอิ่มตัว แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีกลุ่มผู้บริโภคอีกจำนวนมากในจังหวัดต่างๆ ของไทยที่มองหาทางเลือกใหม่อื่นๆ ที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเอง หรือกังวลกับค่าบริการที่ซับซ้อนและเข้าใจยาก รวมทั้งมีประสบการณ์ที่เงินถูกตัดโดยไม่ทราบสาเหตุ จากการใช้บริการอินเทอร์เน็ต (ดูดเน็ต) เช่น กลุ่มลูกค้าที่เพิ่งหันมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกและต้องการใช้บริการโมบายอินเทอร์เน็ต หรือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้บริการที่ง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งทั้งหมดนี้ต่างก็เป็นกลุ่มที่เป็นเป้าหมายของเรา และเรามองว่าค่ายมือถือแนวคิดใหม่แบบ eco จะเป็นเซกเมนต์ใหม่ที่ยังมีโอกาสการทางการตลาด และความสามารถในการเติบโตที่สูงในอนาคต

ในส่วนของเครือข่ายนั้น ด้วยความสามารถและประสิทธิภาพของเครือข่าย 3G ของ กสท โทรคมนาคม สามารถ ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีสถานีฐานกว่า 15,000 สถานี ให้บริการอยู่บนคลื่น 850 เมกะเฮิร์ตซ์  ทำให้การรับส่งสัญญาณกว้างไกลกว่าความถี่อื่นๆที่ให้บริการอยู่ จึงทำให้เครือข่าย 3G ของบมจ.กสท โทรคมนาคมครอบคลุมดีที่สุดในประเทศไทย  เรามั่นใจว่าค่ายมือถือแนวคิดใหม่แบบ eco และ ซิมเพนกวินจะสามารถ รองรับรูปแบบและพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”

คุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า

“สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด เดอะ ไวท์สเปซ จะมุ่งเน้นกิจกรรมที่ใกล้ชิดและสัมผัสกับผู้บริโภคโดยตรง โดยการสร้างแบรนด์ที่มีชีวิต และมีบุคลิกภาพที่เข้าถึงและเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย เราใช้โครงสร้างราคาที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจได้ง่าย ตัดสินใจซื้อง่ายใช้งานได้ง่าย และได้รับความคุ้มค่าที่สุด  คิดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อให้ค่าโทรของลูกค้าลดลง ส่วนการใช้งานอินเทอร์เน็ตต้องมีความเร็วเพียงพอเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า “ซิมเพนกวิน คือทางเลือกใหม่ของบริการโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน เครือข่าย 3G ทั่วประเทศ ที่ประหยัด คุ้มค่า และใช้งานง่ายในสไตล์ eco

รู้จักกับโปรของ ซิมเพนกวิน

Preview - Mar 2 2559 BE 00.38.03

จุดเด่นของซิมเพนกวินคือ การใช้งานอินเทอร์เนตบนมือถือที่ไม่มีการลดความเร็วของการใช้งานลงหลังครบกำหนด แต่จะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วเพียงพอกับการใช้งานปกติทั่วไปได้อย่างไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการเล่น Social media, ดูหนังฟังเพลงออนไลน หรือใช้งานค้นหาข้อมูล และแอพพลิเคชั่นต่างๆ

การคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตจะคิดตามจริงที่ใช้งานในอัตรา 0.25 บาทต่อเมกกะไบต์ และจะคิดไม่เกินวันละ 20 บาท จึงไม่มีปัญหาเรื่องเน็ตรั่วจนตัดเงินในซิมของผู้ใช้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนี้ลูกค้ายังสั่งเปิด-ปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เองอีกด้วย ส่วนค่าโทรของซิมเพนกวินก็ใช้ในอัตราที่ถูกมาก โดยคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีในอัตราวินาทีละ 1 สตางค์ ทุกเครือข่าย ทุกช่วงเวลา

แพ็คเสริมอินเทอร์เน็ต มีให้เลือกทั้งแบบรายสัปดาห์และรายเดือน

Preview - Mar 2 2559 BE 00.37.44

ถ้าหากลูกค้าต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่อง ซิมเพนกวินยังมีโปรสำหรับเน็ตเพิ่ม ให้เลือกสมัครใช้ได้ทั้งแบบรายสัปดาห์และรายเดือน การใช้งานจะเป็นแบบเล่นเน็ตได้ไม่อั้น โดยไม่มีการลดสปีด แต่จะเป็นแบบติด FUP ความเร็วสูงสุดที่ 512 Kbps

แต่พิเศษสุดตอนนี้กับช่วงเวลาพิเศษ สำหรับ ซิมเพนกวิน 10,000 ซิมต่อจังหวัด ที่เปิดใช้งานและสมัครโปรเน็ต จะได้ใช้งานความเร็วเพิ่ม 2 เท่าเป็น 1 Mbps เลยทีเดียว

รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม

  • ซิมเพนกวินราคา 49 บาท จะได้รับโทรฟรี 15 บาท วันใช้งาน 30 วัน จะใช้บริการได้หลังจากได้รับการยืนยัน ทาง SMS ภายใน 24 ชั่วโมง สามารถเปิดใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560
  • อัตราค่าบริการ โทรวินาทีละ 1 สตางค์ ตั้งแต่วินาทีแรกทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง ส่ง SMS ข้อความละ 2 บาท และบริการเสริมอินเทอร์เน็ตเม็กกะไบต์ละ 25 สตางค์
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ต คิดตามการใช้งานจริง โดยสูงสุดวันละ 20 บาท ที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps. สำหรับ 10,000 ซิมแรก ของทุกจังหวัด (ความเร็วเน็ตปกติ 512 Kbps.)
  • อัตราค่าบริการดังกล่าว ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ทุกครั้งที่เติมเงิน ทุกมูลค่าการเติมเงิน จะได้รับวันใช้งานขั้นต่ำ 30 วัน
  • ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลาของการใช้งาน ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ รวมถึงคุณภาพในการรับ-ส่งสัญญาณของอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ
  • อัตราค่าบริการ เฉพาะใช้งานภายในประเทศเท่านั้น ไม่รวมค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ค่าโทรหมายเลขพิเศษ, ค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมอื่นๆ เป็นไปตามอัตราที่ผู้ให้บริการนั้นๆ กำหนด
  • ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เดอะ ไวท์สเปซ จำกัด ที่ตั้ง 87 โครงการเดอะแจส รามอินทรา ชั้น 3 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220

สำหรับซิมเพนกวินจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่ร้านค้ามือถือทั่วประเทศ, ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงช่องทางออนไลน์ และสามารถเติมเงินได้ง่ายๆ ทั้งตามร้านสะดวกซื้อ, ร้านมือถือทั่วไป, ตู้เติมเงินต่างๆ รวมถึงเติมเงินผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ได้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02-021-0144 ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง www.penguinsim.com