HTC One M9+ สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก HTC สเปคเป็นอย่างไร น่าสนใจเเค่ไหนมาดูกัน

จะเรียกว่าเป็นการขยันอัพเดทรุ่น หรือเป็นการซ้ำเติมเหล่าสาวกค่าย HTC ที่เพิ่งถอยสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง HTC One M9 มารึปล่าวนะครับ เพราะในวันนี้ทางค่าย HTC ก็ได้ทำการเปิดตัว HTC One M9+  อย่างเป็นทางการเเล้วละ

gsmarena_001

โดยรุ่นนี้ทาง HTC เลือกที่จะเปิดตัวในประเทศจีน คาดว่า HTC One M9+  จะทำมาเพื่อเน้นบุกตลาดอันกว้างใหญ่ไพศาลของประเทศจีนเป็นเเน่ครับ ว่าเเล้วเราลองไปดูสเปคของ HTC One M9+  กันดีกว่าครับ

HTC_One_M9+_PerBack_Gold

HTC One M9+ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมคือ 5.2 นิ้ว ความละเอียดเเบบ QHD 1440 x2560 พิกเซล  , ซีพียู MediaTek Helio X10  Octa-core ความถี่ 2.2 GHZ  , เเรม 3GB , หน่วยความจำภายในตัว 32GB  , กล้องหลังเเบบคู่ 20MP  f/2.2  , กล้องหน้า UltraPixel , มาพร้อม Android 5.0 Lollipop ครอบทับด้วย HTC Sense 7 , BoomSound เเบตเตอรี่ขนาด 2840 mAh เเละที่น่าสนใจคือHTC One M9+  มาพร้อมกับปุ่มโฮมที่ติดตั้ง fingerprint อีกด้วย (กดง่ายขึ้นอีกเยอะเลย)

1

2

3

โดย HTC One M9+ มีทั้งหมด 3 สีให้เลือกนั้นก็คือ Gunmetal grey, Amber Gold เเละ Silver Gold

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ถือได้ว่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ HTC One M9+  เเเต่ยังเเอบสงสัยว่าถ้า HTC กล้าเลือกใช้ซีพียูMediaTek กับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของตัวเอง ราคาจะถูกลงมาบ้างไหมนะ ถ้าถูกลงมาจะน่าสนใจมากๆ

ที่มา weibo ,  gsmarena