Marvel ประกาศ Jonathan Majors จะไม่รับบท Kang ใน MCU อีกต่อไป

ทาง Marvel ได้ออกมาประกาศแล้วว่า Jonathan Majors จะไม่ได้รับบทเป็น Kang ในภาพยนตร์จักรวาล MCU อีกต่อไป หลังจากศาลพิพากษาตัดสินจำคุก ในคดีความผิดฐานทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดร่างกาย

เรียกว่าปี 2023 เป็นปีชงของทางมาเวลเลยก็ได้ เพราะว่าปีนี้หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้าโรงฉายทำรายได้ไม่เข้าเป้าเลย และเรื่องคดีความของ Jonathan Majors นักแสดงในบทบาท Kang ตัวร้ายสำคัญใน MCU เฟสปัจจุบัน สุดท้ายศาลตัดสิน จำคุก 1 ปี

ทาง Marvel ก็ได้ประกาศในทันทีว่า Jonathan Majors จะไม่ได้รับบท Kang อีกต่อไป และได้เปลี่ยนชื่อภาพยนตร์ Avengers : The Kang Dynasty เป็น Avenger 5 แทน

ซึ่งหลังจากนี้เราต้องรอดูกันต่อไปว่า บอร์ดบริหารของทางมาเวล จะสรุปทางแก้ในเรื่องนี้อย่างไร จะเปลี่ยนให้นักแสดงคนอื่นมารับบท Kang แทน หรือจะเปลี่ยนตัวร้ายเป็นตัวอื่นแทน เพราะกระแสของ Kang เองแฟนๆ ก็ไม่ได้ปลื้มเท่าไรนัก โดยมีข่าวว่า อาจจะเลือก Doctor Doom มาเป็นวายร้ายคนใหม่แทน

Marvel Jonathan Majors, Kang The Conqueror

ตัวละคร Kang ที่แสดงโดย Jonathan Majors ปรากฎตัวครั้งแรกในตอนท้ายของ Loki ซีซันแรก และมีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania กับ Loki ซีซันที่ 2 และเขาถูกกำหนดให้เป็นตัวร้ายหลักในจักรวาล MCU เฟส 5

ข้อมูลจาก IGN