BenQ ScreenBar Halo

BenQ ScreenBar Halo โคมไฟแขวนจอคอม เพิ่มไฟด้านหลัง ปรับแสงสว่างโดยรอบ ช่วยลดอาการปวดตา

BenQ ScreenBar Halo โคมไฟแขวนจอคอม ออกแบบเพื่อให้แสงสว่างโดยรอบในระหว่างการทำงานหน้าจอคอม ช่วยลดอาการปวดตา วางจำหน่ายแล้ว ราคา 6,490 บาท

เป็นโคมไฟที่ออกแบบมาสำหรับการวางแขวนไว้ที่ด้านบนของจอคอมพิวเตอร์ ที่มีดีไซน์สวยงามแบบมินิมอล ไม่เกะกะเหมือนโคมไฟตั้งโต๊ะแบบเดิมๆ พร้อมออกแบบให้มีการกระแสงแบบอสมมาตร (Real Asymmetric Lighting) ที่จะส่องแสงลงไปเฉพาะพื้นที่บนโต๊ะทำงานเท่านั้น โดยไม่มีการส่องแสงกระทบกับหน้าจอ จากการทดสอบพบว่า สามารถลดแสงสะท้อนจากหน้าจอได้ถึง 82% เมื่อเทียบกับโคมไฟตั้งโต๊ะทั่วไป

และใน ScreenBar Halo ยังมาพร้อมฟีเจอร์หลักครบครัน ทั้งคอนโทรลเลอร์ไร้สาย เพื่อควบคุมและปรับโหมดต่างๆ ได้โดยไม่มีสายไฟเกะกะบนโต๊ะ

BenQ ScreenBar Halo

การทำงานจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงโดยรอบแล้วปรับให้อยู่ในระดับแสง 500 ลักซ์ ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมตามมาตรฐานของ American National Standards Institute (ANSI) โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้แสงสว่างที่ดีที่สุดในการทำงานหน้าจอคอม โดยมีโหมดแสงสว่างให้เลือก 3 แบบ สำหรับสถานการณ์ต่างๆ

  • โหมดแสงด้านหน้า สำหรับเวลานั่งทำงานปกติ
  • โหมดแสงสว่างด้านหลัง สำหรับเวลาใช้งานเพื่อการพักผ่อนหรือความบันเทิง โดยไฟด้านหลังจะสะท้อนกับกำแพง เพื่อให้แสงสว่างในห้องอย่างเพียงพอ
  • โหมดแสงสว่างด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้แสงสว่างทั่วพื้นที่บริเวณนั่งทำงานได้ตลอดเวลา และยังมอบประสบการณ์ถนอมดวงตาขั้นสูงสุด

ScreenBar Halo คือ สามารถปรับอุณหภูมิสีหลายระดับที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ตั้งแต่โทนอุ่น (2700K) ไปจนถึงโทนเย็น (6500K) จึงช่วยให้คุณปรับแต่งแสงให้เหมาะสมกับการทำงาน และการพักผ่อนในรูปแบบเฉพาะของคุณได้อย่างดีเยี่ยม

BenQ ScreenBar Halo วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคา 6,490 บาท และ ScreenBar Halo พร้อมแท่นวางกล้องเว็บแคม ราคา 7,190 บาท สามารถสั่งซื้อได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์