Sennheiser เปิดตัว MOMENTUM True Wireless 4, MOMENTUM Sport และ ACCENTUM Plus

เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ได้แก่ MOMENTUM True Wireless 4, MOMENTUM Sport และ ACCENTUM Plus ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมและคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในแต่ละกลุ่ม

MOMENTUM True Wireless 4

Sennheiser เปิดตัว MOMENTUM True Wireless 4, MOMENTUM Sport และ ACCENTUM Plus

หูฟังไร้สายตัวท็อปที่เน้นคุณภาพเสียงระดับเรือธง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ภายในใช้ชิปเซ็ต Snapdragon Sound รองรับ aptX Lossless, AURACAST รวมถึงโหมด Ultra-low-latency เพื่อการฟังเพลงชั้นเลิศสำหรับกลุ่มออดิโอไฟล์

นอกจากนี้ ยังได้รับการอัปเกรดในส่วนของฮาร์ดแวร์ใหม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วยทรานสดิวเซอร์ต้นแบบ TrueResponse และเสาอากาศออกแบบใหม่ให้การรับคลื่นที่ดีขึ้นและการเชื่อมต่อที่มีเสถียรภาพมากกว่าเดิม พร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 7.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จและเพิ่มเป็น 30 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ ซึ่งรองรับการชาร์จไร้สายด้วยมาตรฐาน Qi

MOMENTUM Sport

Sennheiser เปิดตัว MOMENTUM True Wireless 4, MOMENTUM Sport และ ACCENTUM Plus

มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะสำหรับนักกีฬาและผู้รักการออกกำลังกาย ด้วยการติดตั้งเซ็นเซอร์ไบโอเมตริกเพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิร่างกายแบบเรียลไทม์ เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Polar Flow เพื่อให้ข้อมูลและคำแนะนำในการฝึกซ้อมโดยตรง และสามารถวิเคราะห์ข้อมูลหลังการเทรนนิ่งได้ทั้งในแอปและบนเว็บ

นอกจากนี้ MOMENTUM Sport ยังเชื่อมต่อข้อมูลไบโอเมตริก เข้ากับอุปกรณ์และแอปพลิเคชันกีฬายอดนิยมต่าง ๆ เช่น Apple Health, Garmin Connect, Strava และ Peloton ได้อีกด้วย

ACCENTUM Plus

Sennheiser เปิดตัว MOMENTUM True Wireless 4, MOMENTUM Sport และ ACCENTUM Plus

หูฟังแบบครอบหูที่นำเสนอฟีเจอร์ระดับพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยแบตเตอรี่อายุการใช้งานสูงถึง 50 ชั่วโมง และรองรับเทคโนโลยี Hybrid Adaptive Noise Cancellation, Bluetooth 5.2, aptX Adaptive และ Sound Personalization ที่ปรับแต่งได้ตามความชอบ พร้อมเสียงที่ทรงพลังและคมชัดด้วยไดรเวอร์ขนาด 37 มิลลิเมตร ให้ประสบการณ์การฟังระดับเดียวกับการใช้งานแบบมีสาย

ราคาและการวางจำหน่าย

  • MOMENTUM True Wireless4 ราคา 11,890 บาท มาพร้อมกับ 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Black Copper, Black Graphite และ White Silver
  • MOMENTUM Sport ราคา 11,890 บาท มาพร้อมกับ 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Polar Black, Burned Olive, and Metallic Graphite
  • ACCENTUM Plus าคา 8,990 บาท มีสองสีให้เลือก ได้แก่ Black และ White

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสามรุ่น จะวางขายที่ Munkong Online, Com7, King Power, Betrend, 425degree, และ Mercular ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2024 เป็นต้นไป