เปิดตัว Jabra Elite 10 และ Jabra Elite 8 Active หูฟังทรูไวร์เลส ระบบเสียง Dolby Atmos

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Jabra Elite 10 และ jabra Elite 8 Active หูฟังทรูไวร์เลส ระบบเสียง Dolby Atmos พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกที่มีคุณภาพ

Jabra Elite 10 

เปิดตัว Jabra Elite 10 และ Jabra Elite 8 Active

หูฟัง True Wireless ระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ เป็นหูฟังตัวแรกของตระกูล Elite ที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และเทคโนโลยี Dolby Head Tracking ช่วยให้คุณได้ยินเสียงที่คมชัดสมจริงเสมือนอยู่ในสถานที่จริง

มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 10 มม. และระบบเสียง Spatial Sound เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอิ่ม และยังมีเทคโนโลยี Jabra Advanced Active Noise Cancellation ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนภายนอกที่ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับมาตรฐานเดิมของ Jabra และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน 6 ตัว ทำให้เสียงสนทนาคมชัด สดใส ไม่ว่าสภาพแวดล้อมรอบตัวจะเป็นอย่างไร 

ตัวหูฟังออกแบบมาให้พอดีกับสรีระ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ผสานเทคโนโลยี Jabra ComfortFit ช่วยลดแรงดันภายในหู ทำให้สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน 

ขณะเดียวกันยังรองรับ Bluetooth Multipoint Connection ช่วยให้คุณเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน และสามารถสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถปรับแต่ง EQ และรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชัน Jabra Sound+ พร้อมมาตรฐานป้องกันละอองน้ำและฝุ่น IP57 และยังมี Google Fast Pair และ Microsoft Swift Pair ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านบลูทูธได้อย่างรวดเร็ว แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 6 ชม. และเพิ่มเป็น 27 ชม.เมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จ (เปิด ANC) 

Jabra Elite 10 มีให้เลือก 3สี ได้แก่ สี Cream, Titanium Black และ Cocoa วางจำหน่ายในราคา 9,500 บาท

Jabra Elite 8 Active 

เปิดตัว Jabra Elite 10 และ Jabra Elite 8 Active

หูฟัง True Wireless ที่อึดที่สุด โดยออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกประเภท เพราะทนต่อทุกสภาพอากาศ สามารถใช้งานได้ในที่ๆ มีอุณหภูมิตั้งแต่ -20 ถึง 45 องศาเซลเซียส ผ่านการทดสอบมาตรฐานทางการทหารจากสหรัฐอเมริกา (MIL-STD-810h) ตัวหูฟังได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 1.5 เมตร รองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 1 เมตร และเป็นครั้งแรกที่ตัวเคสได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 อีกด้วย 

ขณะเดียวกันมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 6 มิลลิเมตร และระบบเสียง Spatial Sound Powered by Dolby ช่วยให้เสียงที่คุณได้ยินสมจริงและมีมิติมากยิ่งขึ้นเสมือนได้ยินด้วยหูตัวเอง รวมถึงเทคโนโลยี Adaptive Hybrid Active Noise Cancellation ที่ให้ประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนภายนอกดีขึ้น 1.6 เท่า เมื่อเทียบกับมาตรฐานเดิมของ Jabra ดังนั้น ไม่ว่าจะเดินในที่ลมแรง หรือเป่าผมในห้องแต่งตัว เสียงจากภายนอกก็จะไม่เข้าไปรบกวนคุณ นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้ 6 ตัว ช่วยให้เสียงสนทนาของคุณคมชัด สดใส ในทุกๆ สภาพแวดล้อม 

สวมใส่ได้อย่างกระชับและสบาย ด้วยเทคโนโลยี Jabra ShakeGrip™ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการยึดเกาะกับหูฟังและรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทวอชผ่านเทคโนโลยี Bluetooth 5.3 และสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri และ Google Assistant ทำให้คุณไม่ต้องพกโทรศัพท์ระหว่างออกกำลังกายอีกต่อไปแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง เมื่อเปิด ANC และเพิ่มเป็น 32 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จ 

Jabra Elite 8 Active มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Navy, Caramel และ Dark Grey วางจำหน่ายในราคา 7,690 บาท

สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์เสียงจากหูฟัง Jabra Elite 10 และ Jabra Elite 8 Active ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, Bb Beyond D-Box, Munkonggadget, iStudio by Copperwired, dotlife, iStudio by SPVi, Power Buy, Betrend, Siam Discovery, Central Online, Mercular, 425Degree, Lazada, Shopee, Gadgetthai และตัวแทนจำหน่ายเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/jabrathailand