เอไอเอส เปิดตัว ZTE 5G Home WiFi เราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi แบบพกพา ราคา พิเศษ 8,490 บาท ผ่อน 0% 10 เดือน

เอไอเอส เปิดตัวสินค้าใหม่ ZTE 5G Home WiFi เราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi แบบพกพา ให้คุณใช้งาน 5G ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมกับส่วนลด ราคา พิเศษ จากปกติ 9,490 บาท เหลือเพียง 8,490 บาท

ก่อนหน้านี้ถือว่ามีกระแสดีมาก หลังจากที่เอไอเอสเปิดตัวอุปกรณ์ 5G Terminal Devices ที่ช่วยกระจายสัญญาณ 5G ให้เป็น WiFi เพื่อใช้งานภายในบ้าน หรือนอกสถานที่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงานในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเกมเมอร์, คนทำคอนเทนต์และโปรดักชัน งานอีเวนท์ รวมถึงฟรีแลนซ์ที่ต้องทำงานแบบ Work form Anyware หรือบ้านพักที่อยู่อาศัยไม่สะดวกที่จะติดตั้งอินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบรนด์ การใช้งานเราเตอร์แบบ 5G ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานแบบนี้ได้ดีมาก

เอไอเอส AIS ZTE 5G Home WiFi ราคา

ZTE 5G Home WiFi จาก เอไอเอส เป็นเราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi ที่สามารถเคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย เพียงแค่ใส่ซิมที่มีแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ตอบโจทย์การเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G ทั้ง AIS 5G SA และ NSA มีคุณสมบัติในเรื่องของความแรง และความหน่วงต่ำ ประกอบกับนวัตกรรมจากชิปเซ็ตล่าสุด Qualcomm® Snapdragon™ X62 รองรับ WiFi6 แบบ Dual Band ทั้งย่านความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz ทำความเร็วในการรับส่งข้อมูลได้สูงสุดถึง 3600 mbps โดยรองรับการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 64 อุปกรณ์ โดยตัวเครื่องจะมีพอร์ต LAN มาให้ด้วยถึง 2 พอร์ตเพื่อใช้งานกับคอมพิวเตอร์

สำหรับลูกค้า AIS รับสิทธิพิเศษ ส่วนลด 1,000 บาท ในการซื้อ ZTE 5G Home WiFi  จากราคาเต็ม 9,490 บาท เหลือเพียง 8,490 บาท  ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566 สามารถซื้อสินค้าได้ที่ AIS Online Store หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://store.ais.co.th/th/accessories/zte/5g-home-wifi-zte-mc888.html นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด