นินเทนโด แต่งตั้ง ซินเน็ค เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNNEX ได้รับการแต่งตั้งจาก นินเทนโด (Nintendo) ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย และดูแลการตลาดในประเทศไทยครบวงจรอย่างเป็นทางการ

ถือว่าเป็นความเคลื่อนไหวที่สำคัญกับตลาดเกมคอนโซลในประเทศไทย ที่ตอนนี้มีตัวแทนจำหน่ายของ Nintendo ในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว เพราะตลอดหลายสิบปี เครื่องเล่นเกมยอดนิยมของ Nintendo ที่เข้ามาจำหน่ายในไทย ล้วนเป็นสินค้านำเข้าผ่านทางร้านค้านำเข้ามากันเอง ทำให้เวลาที่เครื่องมีปัญหาหรือต้องส่งซ่อม มีกระบวนการที่ยุ่งยากและได้รับการบริการที่ไม่เป็นมาตรฐาน

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ถือว่าเป็นดิสทริบิวเตอร์สินค้าด้านไอทีรายใหญ่ของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายและทำตลาดสินค้ามาอย่างยาวนาน การที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยให้กับ นินเทนโด จึงถึงว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์และผู้บริโภคในประเทศไทย

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNNEX ได้รับการแต่งตั้งจาก นินเทนโด (Nintendo) ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย และดูแลการตลาดในประเทศไทยครบวงจรอย่างเป็นทางการ

ทางซินเน็คฯ จะเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่าย และดูแลทำการตลาดในประเทศไทยแบบครบวงจร ทำให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch, ซอฟท์แวร์เกม รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ สามารถเข้าถึงและหาซื้อได้ง่ายขึ้น รวมถึงยังได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว

โดยสินค้าของ Nintendo ที่เป็นเครื่องศูนย์ของประเทศไทย สามารถส่งเคลม และรับบริการหลังการขาย ผ่านศูนย์บริการของซินเน็คฯ ทั้ง 11 สาขา โดยสินค้าทุกชิ้นจะได้รับการรับประกัน 1 ปี และหากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน ทางซินเน็คฯ ดูแลจัดการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที

สามารถหาซื้อ Nintendo Switch และสินค้าของ Nintendo ที่มีสัญลักษณ์ trusted by Synnex ได้แล้ววันนี ผ่านช่องทางออนไลน์ Official Store Shopee และ Lazada หรือที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ