Thermaltake CYCLEDESK 100

Thermaltake CYCLEDESK 100 โต๊ะเกมมิ่งออกแบบสำหรับ ปั่นจักรยาน eSports

Thermaltake เปิดตัว CYCLEDESK 100 ในงาน CES 2023 เป็นโต๊ะเกมมิ่งที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับเล่นเกมทั่วไป แต่ใช้สำหรับการ ปั่นจักรยาน eSpots

สำหรับโต๊ะเกมมิ่งสำหรับการเล่นเกมหรือทำงานทั่วไป อย่างที่เราคุ้นเคยกันก็จะเป็นโต๊ะขนาดใหญ่ที่มีระบบปรับระดับความสูงได้ และอาจจะมีลูกเล่นไฟ RGB แต่สำหรับ CYCLEDESK 100 ตัวนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบรับการใช้งานในกลุ่มของคนที่เล่นเกม ปั่นจักรยาน แบบ eSports ที่ได้รับความนิยมและแพร่หลายในหลายประเทศ

Thermaltake CYCLEDESK 100

ตัวเกมที่ใช้นั้นคือเกม Zwift โดยการเล่นจะมีการเชื่อมต่ออุปกรณ์เทรนเนอร์กับจักรยานจริงๆ เพื่อให้ผู้เล่นปั่นและควบคุมความเร็วในเกมคอมพิวเตอร์ ที่จะเป็นสนามปั่นจำลองทั้งเส้นทางและการปั่นขึ้นเขา ให้การปั่นบนเทรนเนอร์เหมือนกับการปั่นบนถนนจริงๆ

ตัวโต๊ะนั้น จะเห็นว่าออกแบบมาอย่างแตกต่าง ตั้งแต่ขนาดของโต๊ะที่เล็ก โดยมีขนาด 80 x 50 เซนติเมตร มีระดับความสูงที่ปรับได้ตั้งแต่ 72-117 เซนติเมตร ตัวฐานมีล้อเลื่อนเพื่อสะดวกในการเคลื่อนย้าย และรอบโต๊ะจะมีถาดสำหรับจัดระเบียบสายเคเบิลในการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปได้

ด้านบนหน้าโต๊ะจะมีแผ่นรองเมาส์ที่กันน้ำ และมีแถบไฟ RGB 16.8 ล้านสี ที่ปรับแต่งและซิงค์เอฟเฟกต์การแสดงสีผ่านแอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนได้ โดยโต๊ะจะสามารถเอาขาตั้งจอเพื่อติดตั้งมอนิเตอร์และปรับระดับได้อิสระ โดยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน จะสั่งการผ่าน Wi-Fi

การปรับความสูงของโต๊ะควบคุมด้วยมอเตอร์ มีระบบป้องกันหยุดทำงานเมื่อมีสิ่งกีดขวาง และยังทำงานสั่งการผ่านแอป iTake เพื่อปรับระดับความสูงและบันทึกโปรไฟล์ระดับการใช้งานเอาไว้ได้ถึง 4 โปรไฟล์ และควบคุมผ่านคอนโทรลเลอร์ที่ตัวโต๊ะได้ด้วย

Thermaltake CYCLEDESK 100

สำหรับ Thermaltake CYCLEDESK 100 นอกจากจะใช้สำหรับการเล่นเกมปั่นจักรยานแล้ว คุณยังใช้เป็น Standing Desk เพื่อการยืนทำงานขนาดเล็ก หรือสำหรับใช้งานคนเดียวบนพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Thermaltake.com