Apple จะเปิดตัว AirPods Max และ AirPods ที่ราคาถูกลง ในปี 2024!

Ming Chi-Kuo เผยว่า Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว AirPods ที่มีราคาถูกลงกว่าเดิม และบริษัทยังมีการพัฒนาหูฟังแบบครอบหูรุ่นต่อไปของ AirPods Max อยู่ในขณะนี้ด้วย

อย่างที่เราทราบกันว่า AirPod นั้นเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ Apple โดยเฉพาะหูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ ซึ่งบริษัทก็มักจะเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ ออกมาเป็นประจำ เพื่อให้แน่ใจว่าหูฟังของพวกเขาจะยังคงอยู่ในอันดับต้นๆ ของตลาดดังกล่าว

AirPods Max

ถึงแม้ AirPods จะเป็นหูฟังที่ขายดีที่สุดในตอนนี้ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าตัวอุปกรณ์นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงและทำให้ผู้ใช้หลายๆ คนไม่อยากที่จะซื้อมัน แต่ดูเหมือนแอปเปิ้ลกำลังวางแผนที่จะเปิดตัว AirPods รุ่นราคาประหยัดในช่วงต้นปี 2024

ตามรายงานจาก Ming Chi-Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดังของแอปเปิ้ลอ้างว่า บริษัทกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นมาตรฐานที่มีราคาถูกลงกว่าเดิม ซึ่งอาจมีราคาอยู่ที่ประมาณ 99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 บาท) นอกจากนี้บริษัทยังทำงานเกี่ยวกับหูฟังแบบครอบหูรุ่นที่ 2 ของ AirPods Max ที่อาจจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 1 หรือ 2 ของปี 2024 หรืออาจเป็นช่วงต้นปี 2025 ด้วย

AirPods

ตอนนี้หูฟังไร้สายของแอปเปิ้ลที่มีราคาถูกที่สุดก็คือ AirPods 2 ที่มีราคาอยู่ที่ 129 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 4,300 บาท) ก็คงต้องมาติดตามดูกันว่าหูฟังรุ่นใหม่่ที่มีราคาถูกลงนั้นจะมาพร้อมฟีเจอร์ไหนบ้าง และจะแตกต่างไปจากรุ่นก่อนๆ มากน้อยแค่ไหน

ที่มา gizmochina