ลือ! Nothing จะเปิดตัวแบรนด์ย่อยพร้อมหูฟัง TWS รุ่นใหม่เร็วๆ นี้

รายงานล่าสุดอ้างว่า Nothing กำลังจะเปิดตัวแบรนด์ย่อยที่อาจใช้ชื่อว่า “Particles by XO” ซึ่งคาดว่าแบรนด์ย่อยดังกล่าวนี้จะเปิดตัวพร้อมหูฟัง TWS ตัวแรกของแบรนด์ด้วย

ก่อนหน้านี้ Carl Pei ซีอีโอของ Nothing เพิ่งประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนและหูฟัง TWS อีก 2 รุ่นไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่าเขากำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแบรนด์ย่อยที่อาจมีชื่อว่า “Particles by XO” พร้อมหูฟัง TWS รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ดังกล่าว

Nothing TWS Particles by XO

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังมีการเผยภาพเรนเดอร์ที่อ้างว่าเป็นหูฟัง TWS ของ Particles by XO รวมถึงภาพเรนเดอร์ของเคสชาร์จ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าชื่อแบรนด์ดังกล่าวจะเป็น Particles by XO จริงหรือเปล่า และถ้าหากบริษัทใช้ชื่อดังกล่าวก็จะคล้ายกับ Redmi by Xiaomi นั่นแปลว่า XO จะหมายถึงชื่อบริษัทและ Particles จะสื่อถึงชื่อของกลุ่มผลิตภัณฑ์

Nothing TWS Particles by XO

คาดว่าหูฟัง TWS รุ่นใหม่จะเปิดตัวในสหรัฐฯ เร็วๆ นี้ โดยจะเน้นไปในด้านของดีไซน์และแฟชั่นเป็นหลัก และถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง Carl Pei แต่ก็มีข่าวลือว่าหูฟังรุ่นนี้จะมีชื่อโค้ดว่า B154 และจะมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) และรองรับ LHDC ด้วย

ที่มา gsmarena