เปิดตัว Garmin Bounce สมาร์ทวอทช์สำหรับเด็ก เชื่อมต่อ LTE มี GPS

Garmin ได้ออกมาประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่สำหรับเด็กอย่าง Garmin Bounce ที่จะรองรับการเชื่อมต่อผ่านทาง GPS และ LTE ได้ภายในตัว เพื่อช่วยให้ผู้ปกครองสามารถติดตามตำแหน่งของเด็กๆ ได้ด้วย

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จาก Garmin นี้จะเน้นไปที่เด็กๆ โดยเฉพาะ โดยสมาร์ทวอทช์รุ่น Bounce จะมาพร้อม GPS และ LTE ภายในตัว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถติดตามตำแหน่งของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา และยังสามารถใช้ในการติดต่อผ่านทางข้อความและข้อความเสียงได้อีกด้วย

Garmin Bounce

ผู้ปกครองยังสามารถควบคุมสมาร์ทวอทช์ผ่านทางแอป Garmin Jr. ได้ โดยผู้ปกครองจำเป็นที่จะต้องมีบัญชี Garmin Connect ที่ใช้งานอยู่ เพื่อใช้ในการตั้งค่าสมาร์ทวอทช์ ส่วนคุณสมบัติ LTE นั้นจะต้องสมัครสมาชิก โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 10 ดอลลาร์ต่อเดือน (ประมาณ 360 บาท)

Garmin Bounce

Garmin Bounce มาพร้อมหน้าจอ LCD แบบสี ขนาด 1.3 นิ้วที่มีความละเอียด 240 x 240px พร้อมกรอบที่ทำจากพลาสติกแข็ง และมีกรอบและสายรัดซิลิโคน ซึ่งตัวสมาร์ทวอทช์ยังสามารถติดตามกิจกรรมกีฬาต่างๆ , ติดตามเวลา และการนับก้าวเดินด้วย

นอกจากนี้สมาร์ทวอทช์ยังสามารถติดตามการนอนหลับได้ด้วย พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ทางแบรนด์เผยว่า สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 2 วันสำหรับการชาร์จเต็มเพียงครั้งเดียว พร้อมรองรับการป้องกันน้ำระดับ 5 ATM และสามารถติดตามการว่ายน้ำได้

Garmin Bounce จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือสีดำ, สีเขียวและสีม่วง โดยจะวางจำหน่ายในราคา 150 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,400 บาท) และสามารถสั่งซื้อได้อย่างเป็นทางการแล้วจากร้านค้าออนไลน์ของ Garmin

ที่มา gsmarena