OPPO Watch 3 Series จะมาพร้อมกับชิป Snapdragon W5!

OPPO เผยทีเซอร์ใหม่เพื่อยืนยันว่า OPPO Watch 3 Series นั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon W5 ชิปเซ็ตรุ่นใหม่สำหรับอุปกรณ์สวมใส่ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้นั่นเอง

อย่างที่เราทราบกันว่า OPPO กำลังเตรียมที่จะเปิดตัววอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่อย่าง Watch 3 series ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อจาก Watch 2 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุด OPPO ได้ออกมาปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์เกี่ยวกับตัวสมาร์ทวอทช์ให้เราได้ชมกัน

โปสเตอร์ทีเซอร์ยืนยันว่า OPPO Watch 3 Series นั้นจะใช้แพลตฟอร์มสำหรับอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Qualcomm Snapdragon W5 ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไป ทำให้กลายเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่ขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ตตัวใหม่นี้ด้วย

OPPO Watch 3 Series

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ Qualcomm ได้ประกาศเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Snapdragon W5 Gen 1 และ W5+ Gen 1 รุ่นใหม่ที่สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการ 4nm โดยชิปทั้ง 2 รุ่นนั้นจะประหยัดพลังงานลงกว่าครึ่งนึงเมื่อเทียบกับชิปรุ่นก่อน

รายงานยังเสริมอีกว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นั้นจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น พร้อมรองรับการใช้งาน eSIM และจะรันด้วยระบบปฏิบัติการ ColorOS Watch ด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า TicWatch จะเป็นแบรนด์ต่อไปที่เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นเรือธงพร้อมชิป Snapdragon W5+ Gen 1 ซึ่งคาดว่าจะเป็น TicWatch 4 Pro ซึ่งจะทำให้มันกลายเป็นสมาร์ทวอทช์เครื่องแรกที่ใช้ชิป W5+ นั่นเอง

ที่มา gizmochina