หลุดข้อมูล OPPO Band 2 คาดเปิดตัวเร็วๆ นี้ ที่อินเดีย

ดูเหมือนว่า OPPO กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทแบรนด์รุ่นใหม่อย่าง OPPO Band 2 ในตลาดอินเดียและตลาดอื่นเร็วๆ นี้ หลังมีการพบข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทแบรนด์รุ่นดังกล่าวบนเว็บไซต์ EEC และ BIS ของอินเดีย

ตามรายงานเผยว่ามีการพบข้อมูลของ OPPO Band 2 บนเว็บไซต์ EEC และ BIS ของอินเดีย แต่ไม่ได้มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวอุปกรณ์ออกมามากนัก นอกจากยืนยันชื่อของอุปกรณ์และมีการคาดการณ์กันว่าอุปกรณ์จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ล่าสุด Mukul Sharma ได้ออกมาเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า OPPO Band 2 ได้รับการรับรองและถูกพบในฐานข้อมูล EEC ของรัสเซียด้วยหมายเลขรุ่น OBBE215 ที่มาพร้อมระดับพลังงาน 5Vdc 0.5A ซึ่งก็มีการค้นพบข้อมูลของอุปกรณ์ดังกล่าวบนเว็บไซต์ของสำนักมาตรฐานอินเดีย (BIS) ด้วยหมายเลขรุ่นเดียวกันด้วย

นอกจากนี้ยังมีการพบข้อมูลของสมาร์ทแบรนด์รุ่นดังกล่าวบนเว็บไซต์ กสทช. ของอินโดนีเซียในชื่อเดียวกัน แต่มีหมายเลขรุ่นแตกต่างออกไป ซึ่งทาง Digital Chat Station ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า OPPO กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทแบรนด์ใหม่ถึง 2 รุ่นคือ Watch 3 และ Band 2 นั่นเอง

คาดว่าสมาร์ทแบรนด์รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับการรองรับ NFC, เซ็นเซอร์ SpO2 สำหรับการตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือดและฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นคงต้องรอติดตามอัปเดตเพิ่มเติมกันอีกทีในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา gizmochina