หูฟัง OPPO Enco X2 ปล่อยอัปเดต รองรับตัวแปลงสัญญาณ LDAC ได้แล้ว

หูฟังไร้สาย OPPO Enco X2 เป็นหนึ่งในหูฟัง TWS ที่คุณภาพดีที่ให้เสียงที่สมจริงและฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจ โดยหูฟังรุ่นนี้รองรับเสียงที่ความละเอียดสูง (Hi-Res Audio) มีอัตราส่งสัญญาณเสียง 900kbps ด้วยการซัพพอร์ตจากตัวแปลงสัญญาณ LHDC codec ล่าสุดได้มีการอัปเดตใหม่โดยนำ LDAC ultra-clear Transmission protocol มาสู่หูฟัง OPPO Enco X2

OPPO Enco X2 update

OPPO ได้ประกาศเรื่องการเพิ่มการซัพพอร์ตตัวแปลงสัญญาณ LDAC ให้กับ Enco X2 ไปเมื่อ 8 มิถุนายน และตามสัญญา บริษัทได้เปิดตัวการอัปเดตเฟิร์มแวร์ที่มาพร้อมตัวแปลงสัญญาณ LDAC ให้กับหูฟัง Enco X2 การอัปเดตครั้งนี้ทำให้ผู้ใช้ Android 8.0 ขึ้นไปสามารถสลับระหว่าง LDAC และ LHDC ได้จากการตั้งค่า

ยังมีรายงานด้วยว่าหูฟังรุ่นก่อนอย่าง OPPO Enco X จะสามารถรองรับ LHDC 4.0 protocol ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน โดยอัตราบิตเรทสูงสุดจะเพิ่มขึ้นเป็น 900kbps

OPPO Enco X2 update

สเปคของหูฟัง OPPO Enco X2

หูฟัง Enco X2 เป็นหูฟัง TWS ที่มาพร้อมการปรับจูนของทาง Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงชื่อดัง ติดตั้งระบบ SuperDBEE โคแอกเซียลไดรเวอร์คู่ มีทวีตเตอร์แบบแม่เหล็กระนาบสี่เหลี่ยมและไดรเวอร์ไดนามิก 11 มิลลิเมตร พร้อมไดอะแฟรมที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

รวมไปถีงฟีเจอร์ที่ได้รับการอัปเดตใหม่อย่างการรองรับเสียงที่ความละเอียดสูงแบบไร้สาย มาพร้อม Bluetooth v5.2 รวมถึงตัวแปลงสัญญาณ LHDC 4.0

หูฟังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่รวมสูงสุด 40 ชั่วโมงสำหรับการฟัง นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวน ANC และสามารถจับคู่ได้กับ 2 อุปกรณ์

ที่มา : Gizmochina | IThome

นักเขียนหน้าใหม่ ผู้หลงไหลในเรื่อง แมว หมี เทคโนโลยี และ โลกของไอที :)