vivo X80 Series เตรียมเปิดตัวในจีน พร้อมเผยดีไซน์ตัวเครื่อง

รายงานล่าสุดเผยว่า vivo มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล X80 Series ช่วงปลายเดือนนี้ ในตลาดประเทศจีน พร้อมเผยดีไซน์ของตัวสมาร์ทโฟนให้เราได้ชมกัน

vivo ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทาง Weibo แล้วว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล X80 series ณ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศจีน) ในวันที่ 25 เมษายนนี้

vivo X80 Series

บริษัทจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันคือ vivo X80, vivo X80 Pro และ vivo X80 Pro+ พร้อมแชร์ทีเซอร์ใหม่ที่เผยให้เราได้เห็นดีไซน์ของสมาร์ทโฟน X80 series ด้วย

ตามภาพทีเซอร์นั้นเผยให้เห็นว่าดีไซน์ด้านหลังของตัวสมาร์ทโฟนนั้น จะมีความคล้ายคลึงกับรุ่น X Note มาก ด้วยดีไซน์ด้านหลังในโทนสีส้ม พร้อมโมดูลกล้องขนาดใหญ่และเลนส์กล้องทั้งหมด 4 ตัว รวมไปถึงแฟลช LED ส่วนด้านหน้านั้นมาพร้อมดีไซน์แบบเจาะรูสำหรับเลนส์เซลฟี่

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็ยังคงมาพร้อมกล้องระดับมืออาชีพ ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับทาง ZEISS พร้อมด้วยชิปประมวลผลภาพ vivo v1+ ของบริษัท และยังมีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟนตระกูลนี้จะได้ใช้เลนส์ IMX886 รุ่นใหม่ของ Sony เป็นรุ่นแรก ๆ ด้วย

ตามรายงานเผยว่ารุ่น X80 จะมาพร้อมชิป Dimensity 8100 ในขณะที่รุ่น X80 Pro อาจใช้ชิป Dimensity 9000 และรุ่น X80 Pro+ อาจมาพร้อมกับชิป Snapdragon 8 Gen 1 ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ นั้นคงต้องรอดูพร้อมกันเมื่อสมาร์ทโฟนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 เมษายนนี้

ที่มา gizmochina