Dyson เปิดตัว Airwrap multi-styler ใหม่ จัดแต่งทรงผมง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้ความร้อน ถนอมสุขภาพผม

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ Dyson Airwrap ที่สินค้าจะกลับมามีสต็อกอีกครั้งในไม่ช้า ที่สำคัญจะมาพร้อมกับ Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ดีขึ้นกว่าเดิมและอุปกรณ์เสริมใหม่ที่น่าสนใจด้วย

ใช่แล้ว ! มันคือ Airwrap multi-styler ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้จัดผมสไตล์ต่างๆ ได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และเหนือกว่านั้นคือ ไม่ต้องใช้ความร้อน

Dyson Airwrap multi-styler

การออกแบบใหม่ที่ว่า มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ใส่มาให้ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมใหม่ รวมถึงการไหลเวียนของอากาศ Enhanced Coanda ใน 3 วิธีที่ไม่ซ้ำกันเพื่อสร้างสไตล์ที่หลากหลายของทรงผมที่แตกต่างกัน

ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง Airwrap multi-styler ให้เหมาะสมกับทุกสภาพผม เนื่องจากเครื่องมือใหม่นี้เป็นผลิตภัณฑ์แต่งทรงผมตัวแรกที่นำโซลูชันที่ปรับแต่งมาเพื่อทรงผมแต่ละประเภทที่ผ่านการวินิจฉัยผมมาแล้ว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเป็นเจ้าของโซลูชันเดียวเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองเพียงคนเดียว พร้อมอุปกรณ์ที่เสริมที่ใส่มาให้ที่มีความหลากหลายในการจัดแต่งมากขึ้น

ตัวบาร์เรลสำหรับจัดแต่งทรงผมรุ่นใหม่มีปลายผมแบบหมุนได้ ช่วยให้จัดทรงต่างๆ ไม่ว่าจะม้วน ทำลอน ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นโดยไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อนเพื่อเป็นการช่วยรักษาความแข็งแรงของเส้นผม

ก่อนหน้านี้ การจัดแต่งทรงผมให้ได้ผลลัพท์ตามต้องการทำได้โดยใช้ 2 บาร์เรลซึ่งจะหนีบเป็นชิ้นเดียว แต่ตอนนี้ผู้ใช้สามารถจัดแต่งทรงผมได้เต็มศีรษะ จัดทรง ทำลอน ทำคลื่น หรือใดๆ ก็ตามโดยไม่ต้องเปลี่ยนหัว

Dyson Airwrap multi-styler

อุปกรณ์เสริมประเภทแปรงมีการออกแบบใหม่เพื่อมอบทรงผมที่ตรงและแม่นยำด้วยประสิทธิภาพ Coanda ที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว ควบคู่กับตัวเป่าผม Coanda แบบอเนกประสงค์ที่ไม่มีความร้อนที่สูงเกินไป ผู้ใช้สามารถพกอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมติดตัวไปด้วยโดยไม่จำเป็นต้องพกแปรงและอุปกรณ์ม้วนผมแบบเดิมๆ ให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป

หวีที่ให้มีแบบซี่กว้าง ออกแบบมาสำหรับผมหยิกและหยักศก เพื่อช่วยปรับแต่งทรง รูปร่าง ปริมาณ และความยาวในขณะที่ผมแห้ง ฟันหวีของ Dyson ได้รับการออกแบบด้วยปลายที่โค้งมน มีความอ่อนนุ่มเพื่อสามารถเลื่อนผ่านเส้นผมได้โดยไม่มีขอบแหลมคมที่จะไปดึงหรือจับเส้นผมจนทำให้เจ็บหรือเกิดความเสียหาย

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Airwrap multi-styler วางจำหน่ายแล้วที่ราคา 479.99 ปอนด์ หรือประมาณ 21,300 บาท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Dyson

ที่มา : The Mirror