หลุดภาพ Infinix 5G รุ่นใหม่ ใช้ชิป Dimensity 900

เว็บไซต์ XDA Developers รายงานว่า Infinix กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะอยู่ในตระกูล Zero series และจะมาพร้อมชิป Dimensity 900 พร้อมหลุดภาพที่อ้างว่าเป็นเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวมาให้เราได้ชมกัน

มีการอ้างว่าภาพที่หลุดมานั้นคือตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกของ Infinix ที่มาพร้อมรูเจาะสำหรับกล้องเซลฟี่ที่กลางหน้าจอ ด้านหลังมีพื้นผิวสีดำมันวาว และมีกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว

รายงานยังเผยอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะใช้แผงหน้าจอ LCD ที่คาดว่าจะรองรับรีเฟรชเรท 120Hz พร้อมหน้าจอแบบแบน แต่ตัวเครื่องมีความโค้งมนเล็กน้อย

Infinix 5G Dimensity 900

คาดว่าสมาร์ทโฟนจะใช้พลังงานจากชิป Dimensity 900 พร้อมกล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และซูมได้ 30 เท่า แต่ยังไม่มีการเผยสเปคอื่น ๆ ที่เหลือเกี่ยวกับตัวสมาร์ทโฟนออกมา แต่มีข่าวลือว่ามันจะใช้ชื่อ Infinix Zero 5G

ก่อนหน้านี้ช่อง YouTube ชื่อว่า Tech Arena24 ได้เผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมจอ AMOLED FHD ขนาด 6.67 นิ้ว พร้อมรีเฟรชเรท 120Hz และกล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล

Infinix 5G Dimensity 900

ภายในใช้ชิปเซ็ต Dimensity 900 พร้อมกับ RAM 8 GB และแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่รองรับ Fast Charging 33W และคาดว่าจะรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 11 พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128 GB

มีการคาดการณ์กันว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ในตลาดต่าง ๆ รวมถึงตลาดอินเดียด้วย แต่น่าเสียดายที่เรายังไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับราคาของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้

ที่มา gizmochina