vivo Watch 2 เผยดีไซน์หน้าปัดทรงกลมและชิปเซ็ตแบบคู่ เปิดตัว 22 ธ.ค.นี้

vivo ได้จัดงานแถลงข่าวร่วมกับบริษัทเทโลคอมยักใหญ่ของจีน (China Telecom, China Unicom และ China Mobile) ในการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง vivo Watch 2

ภายในงาน vivo ได้อวดดีไซน์ของ vivo Watch 2 ต่อหน้าสาธารณชน ซึ่งเผยให้เห็นว่าตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้จะใช้หน้าปัดทรงกลม และมีสายนาฬิกาแบบถอดเปลี่ยนได้สำหรับ ตัวเรือนจะมีให้เลือกในโทนสีเงินเมทัลลิกและสีดำ พร้อมปุ่มกายภาพ 2 ปุ่มที่ด้านข้างของตัวเรือน

vivo Watch 2

ที่น่าสนใจก็คือสมาร์ทวอทช์จะรองรับการใช้งาน eSIM ทำให้สามารถรับ SMS ได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth หรืออินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi โดยฟีเจอร์นี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง vivo และ Big 3 Telcos ในประเทศจีนนั่นเอง

vivo Watch 2

vivo Watch 2 จะมาพร้อมหน้าจอ OLED, ตัวติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, GPS ภายในตัว, ตัวนับก้าวเดินและแบตเตอรี่ขนาด 515mAh ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นก่อนที่มีแบตเตอรี่เพียง 478mAh เท่านั้น

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้ สามารถติดตามข่าวการเปิดตัวได้ในวันที่ 22 ธันวาคมในประเทศจีน ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัว vivo S12 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแบรนด์ภายในงานด้วย

ที่มา gizmochina