OnePlus Nord 2 × PAC-MAN Edition ฝาหลังเรืองแสง แรงบันดาลใจจากเกมยุค 80’s

OnePlus Nord 2 × PAC-MAN Edition ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก PAC-MAN เกมฮิตยุค 80’s ที่นักเล่นเกมทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีสเปคภายในที่เหมือนกับ Nord 2 ที่เพิ่งเปิดตัวไป แต่ได้รับการปรับแต่งในส่วนของตัวเครื่อง และธีมภายในเครื่องที่มาในธีมของเกม PAC-MAN แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

OnePlus Nord 2 × PAC-MAN Edition

ด้านหลังของตัวเครื่องมาในโทนสีขาวที่มีฟิล์มแบบคู่ พร้อมรูปตัวละคร PAC-DOTS และ PAC-MAN อยู่บนตัวฟิล์มชั้นนอก ส่วนฟิล์มชั้นในสามารถเรืองแสงในที่มืดได้ ซึ่งจะเผยให้คุณเห็นแผนที่เขาวงกตภายในเกมที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

บริษัทยังเตรียมของแถมสุดน่ารักอย่างแท่นวางโทรศัพท์ในรูปแบบตัวต่อ Lego ในธีมเกมที่น่ารักไม่ซ้ำใคร และจะแจกให้เฉพาะผู้ที่สั่งจองสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กับทางเว็บไซต์โดยตรงเท่านั้น

อีกหนึ่งจุดที่พลาดไม่ได้ก็คือหน้าตา UI ทั้งหมดภายในเครื่องที่จะมาในธีมเกม PAC-MAN ทั้งหมด ทั้งหน้าจอวอลเปเปอร์ โฮม วิธีปลดล็อคหน้าจอ ไปจนถึงในส่วนของซอฟต์แวร์ ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดน่ารักอย่างการเก็บไข่อีสเตอร์เพื่อนำไปปลดล็อกสิ่งต่าง ๆ เช่น วอลเปเปอร์ใหม่ เป็นต้น

OnePlus Nord 2 × PAC-MAN Edition จะมาพร้อม RAM 12GB และหน่วยความจำ 256GB มีหน้าจอ 90Hz FHD + AMOLED, โปรเซสเซอร์ Dimensity 1200, แบตเตอรี่ 4500mAh 65W และกล้องหลัก 50MP

น่าเสียดายที่ตอนนี้บริษัทมีกำหนดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนแค่ในอินเดียและยุโรป ในราคาราว ๆ 16,900 บาท ส่วนประเทศอื่น ๆ นั้นคงต้องรอติดตามกันอีกทีในอนาคต

ที่มา gizmochina