Xiaomi Mijia Pracka เครื่องซักผ้าไซส์น่ารักสำหรับเด็กหอ ซักได้ อบได้!

Xiaomi เปิดตัว Mijia Pracka เครื่องซักผ้าไซส์จิ๋วขนาดเท่าไมโครเวฟ พร้อมความสามารถแน่นเกินขนาด เพราะมันสามารถซักผ้าได้หนัก 1 กก. แถมยังอบผ้าได้อีกด้วย

ภายในงานอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Xiaomi ที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดตัวแค่สมาร์ทโฟน Xiaomi CIVI เท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอ Xiaomi Mijia Pracka เครื่องซักผ้าที่มีขนาดพอๆ กับเตาไมโครเวฟ ที่ถือว่าค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว

Xiaomi Mijia Pracka

เครื่องซักผ้า Xiaomi Mijia Pracka รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่และเวลาที่ค่อนข้างน้อย โดยตัวเครื่องใช้พื้นที่แค่เพียง 0.16 ตร.ม มีขนาดโดยรวม 436 x 395 x 360 มม. และน้ำหนักเพียง 13 กก. เท่านั้น

ที่น่าสนใจก็คือมันสามารถ อบผ้าได้ภายในตัว ทำให้ใช้เวลาเพียง 24 นาทีในการเตรียมเสื้อผ้าของคุณให้พร้อมใส่ สามารถจุเสื้อผ้าได้ราว ๆ 1 กก. ทำให้เหมาะสำหรับซัก เสื้อยืด กางเกง ชุดชั้นใน ฯลฯ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก

Xiaomi Mijia Pracka

นอกจากนี้มันยังมาพร้อมโปรแกรมซักถึง 10 แบบ และมีโหมดซักแบบรวดเร็วด้วย ซึ่งเจ้าตัวเครื่องซักผ้าจะใช้ความร้อน 90 องศาเซลเซียสในการอบผ้า ช่วยในการฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา และไรได้ทุกชนิด

Xiaomi Mijia Pracka ยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและรองรับการสั่งงานผ่านทางแอปพลิเคชั่น แถมยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่านทาง XiaoAI ด้วย โดยตัวเครื่องซักผ้ารุ่นนี้จะมีราคาอยู่ที่ 1,099 หยวน (ราว ๆ 5,900 บาท) แต่จะวางจำหน่ายในประเทศจีนก่อน

ที่มา xiaomiplanets