Samsung Smart Monitor M5 สีขาว สุดโมเดิร์น เปิดจองราคาพิเศษ

จัดโต๊ะคอม ให้สวยโมเดิร์นด้วย Samsung Smart Monitor M5 คอลเลคชั่นใหม่ สีขาว เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ราคา พิเศษ 9,240 บาท

เข้ายุคสมัยที่ตอนนี้เรายังต้อง Work from Home และ เรียนออนไลน์ ของที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นกับการทำงานที่บ้าน ก็คือ มอนิเตอร์ ให้คุณต่อแล็ปท็อปเพื่อทำงานบนจอใหญ่ ที่ดูได้เต็มตาชัดกว่า

และเพื่อให้เข้ากับบ้านอย่างลงตัวสวยงาม ซัมซุง ได้เปิดตัว Samsung Smart Monitor M5 จอมอนิเตอร์ ที่เป็นสมาร์ททีวีพร้อมในตัว กับสีใหม่สีขาว ที่มีเสน่ห์ เรียบง่าย คลาสสิกเหนือกาลเวลา เข้ากับการแต่งบ้านในเทรนด์มินิมอล ที่เป็นโทนสีสว่างหรือสีขาว เข้ากับทั้งโต๊ะทำงาน และเฟอร์นิเจอร์ในบ้านได้อย่างกลมกลืน มีสไตล์

Samsung Smart Monitor M5 เป็นจอมอนิเตอร์ที่มีความแตกต่างจากจอทั่วๆ ไป มาในขนาด 27 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 FHD อัตราส่วน 16:9 รองรับ HDR10 ค่ารีเฟรชเรต 60Hz เป็นจอขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการทำงานทั้งด้านเอกสาร การทำงานทั่วไป รวมไปถึงการเล่นเกม

สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบสาย HDMI และทำงานแบบไร้สายกับอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Samsung DeX, AirPlay2 รวมถึงภายในยังเป็นระบบปฏิบัติการ Tizen ที่รองรับติดตั้งแอปและใช้งานได้แบบสมาร์ททีวี ไม่ว่าจะเป็นรับชม Netflix, Facebook Watch ฯลฯ โดยควบคุมผ่าน Smart Remote ได้เหมือนกับทีวี และยังมีลำโพงสเตอริโอ พร้อม USB HUB ในตัว

และยังมีฟีเจอร์พิเศษ ใช้งานทำงานแบบออนไลน์ กับโปรแกรม Microsoft Office 365 ได้จากหน้าจอ Samsung Smart Monitor M5 โดยไม่ต้องต่อกับคอมพิวเตอร์ แค่เชื่อมต่อเม้าส์และคีย์บอร์ด ก็ทำงานได้เลย หรือจะทำงานเป็น Remote Access กับคอมพิวเตอร์ Windows PC หรือ Mac ก็ได้อีกด้วย

เรียกได้ว่า เป็นเวิร์คสเตชั่นในบ้านได้อย่างเต็มตัว ใช้ได้ทั้งทำงาน เรียนออนไลน์ หรือจะชมความบันเทิงก็ได้สบายๆ

Samsung Smart Monitor M5 สีขาว

ซัมซุงเปิดให้พรีออเดอร์เป็นเจ้าของ Samsung Smart Monitor รุ่น M5 ขนาด 27 นิ้ว สีขาว ก่อนใครแล้ววันนี้ มาใน ราคา พิเศษ 9,240 บาท (จากราคาปกติ 10,870 บาท) เมื่อสั่งจองผ่าน samsung.com ภายในวันที่ 15 กันยายน 64 เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/monitors/smart-monitors/