Lenovo Smart Wireless Earbuds หูฟังแบตอึด ใช้ได้นานถึง 25 ชม.

Lenovo ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงาน Tech World global technology ประจำปีครั้งที่ 7 รวมไปถึงหูฟัง Smart Wireless Earbuds ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 25 ชม.

Lenovo Smart Wireless Earbuds เป็นสินค้าอุปกรณ์เสริมที่รองรับการใช้งานทั้งสำหรับพีซีและสมาร์ทโฟน บรรจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 25 ชั่วโมง แถมยังมีราคาไม่แรงมากเมื่อเทียบกับคู่แข่ง

Lenovo Smart Wireless Earbuds

รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ทำให้มันสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows และ Android ได้อย่างราบรื่น

แน่นอนว่ามันมีพร้อมฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวน ANC ด้วย แต่เมื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวจะทำให้เปลืองแบตเตอรี่ค่อนข้างมาก ทำให้เหลือระยะเวลาในการใช้งานเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น และจะเหลือ 25 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ

Lenovo Smart Wireless Earbuds

ตัวเคสรองรับการชาร์จทั้งแบบมีสายที่ใช้ USB-C และการชาร์จแบบไร้สาย Qi นอกจากนี้ตัวหูฟังยังได้รับการรับรองว่าสามารถการกันน้ำระดับ IPX4 ได้อีกด้วย

Lenovo Smart Wireless Earbuds

Smart Wireless Earbuds จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในไม่ช้าและจะวางจำหน่ายในราคา 99 ดอลลาร์ (3,290 บาท) แต่ยังไม่มีการยืนยันว่ามันจะวางจำหน่ายทั่วโลกในราคาเดียวกันหรือเปล่า ตัวหูฟังจะมีให้เลือก 2 โทนสีคือ ขาวและดำ

ที่มา gizmochina