HONOR Magic3

Honor มียอดขายแบบ Offline เติบโตขึ้น คิดเป็น 70% ของรายได้ทั้งหมด

Honor พึ่งมีงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ และล่าสุด George Zhao ซีอีโอของ Honor ก็ได้ออกมาเผยว่ายอดขายแบบ Offline ของบริษัทนั้นคิดเป็น 70% ของยอดขายรวมทั้งหมดของบริษัทเลยทีเดียว

George Zhao ซีอีโอของ Honor เผยในการให้สัมภาษณ์หลังงานเปิดตัว Honor Magic 3 series และ Honor Tab V7 Pro ว่ายอดขายแบบออฟไลน์ของบริษัทคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 70% ของยอดขายทั้งหมด

นี่ถือเป็นการเติบโตที่น่าประทับใจของแบรนด์ที่ส่วนใหญ่แล้วจะจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่างๆ ในราคาระดับกลาง และเป็นแบรนด์ที่มียอดขายชั้นนำในด้าน Online ในประเทศจีน

Honor Offline Sales

และเนื่องจากตอนนี้ยอดขายหลักของแบรนด์มาจากการขายแบบออฟไลน์ ทาง George Zhao จึงเผยว่าจะมุ่งเน้นไปที่การขายแบบ Walk in ในตลาดออฟไลน์เป็นหลักก่อน

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟนแบรนด์ Honor เคยมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 16.7% ในประเทศจีน แต่ก็ลดลงเหลือเพียง 3% ในไตรมาสแรกของปี 2564 ก่อนที่จะแยกตัวออกมาจากแบรนด์ Huawei

ปัจจุบันบริษัทได้กลับเข้าสู่ตำแหน่งผู้ผลิตสมาร์ทโฟน 3 อันดับแรกในจีนได้สำเร็จ โดยมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 14.6% และยังกลับมาดำเนินธุรกิจในประมาณ 50 ประเทศทั่วโลกได้แล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังกู้คืนส่วนแบ่งการตลาดที่เคยสูญเสียไปกลับคืนมา

ที่มา gizmochina