หลุดภาพ Samsung Galaxy Buds 2 เผยดีไซน์และสีที่หลากหลาย

Samsung ยืนยันแล้วว่าจะจัดงาน Unpacked ในวันที่ 11 สิงหาคม โดยภายในงานนอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แล้ว จะมีการเปิดตัว Galaxy Buds 2 ด้วย ซึ่งล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้เราได้ชมกันก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Samsung จะเปิดตัว Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3, Watch 4 และ Watch 4 Active ภายในงาน Unpacked ในวันที่ 11 สิงหาคม รวมไปถึง Galaxy Buds 2 หูฟัง TWS รุ่นใหม่จากทางบริษัทก็จะเปิดตัวในงานนี้เช่นเดียวกัน

Samsung Galaxy Buds 2 Renders
Samsung Galaxy Buds 2 Renders

โดยทาง Evan Blass ได้ทำการแชร์ภาพเรนเดอร์ของ Galaxy Buds 2 ให้เราได้ชมกันก่อนการเปิดตัว ซึ่งเผยให้เห็นถึงดีไซน์และตัวเลือกสีที่มีค่อนข้างหลากหลาย ทั้งสีดำ สีขาว สีม่วง และสีเขียว แต่ตัวกล่องเคสด้านนอกนั้นจะเป็นสีขาวเหมือนกันหมด

ในแง่ของการออกแบบนั้น ดูเหมือนว่ามันจะมีความคล้ายกับ Buds+ แต่ตัวเคสชาร์จดูคล้ายกับรุ่น Buds Live ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว คาดว่ามันจะมีแบตเตอรี่ขนาด 120mAh ส่วนตัวเคสมีแบตเตอรี่ขนาด 500mAh

แน่นอนว่าหูฟัง TWS รุ่นใหม่จากซัมซุงนี้จะมาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมา คงต้องรอดูกันอีกทีในงาน Unpacked ในวันที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา gizmochina