Black Widow ทำรายได้ทะลุ 218 ล้านเหรียญทั่วโลก เกือบครึ่ง มาจาก Disney+ Premier Access

Disney ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ Black Widow ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาล MCU สามารถทำรายได้ทั่วโลก สูงทะลุกว่า 218 ล้านเหรียญแล้ว หลังฉายอย่างเป็นทางการบน Disney+ Premier Access และโรงภาพยนตร์

Black Widow ทำรายได้บน Box Office สูงถึง 80 ล้านดอลลาร์ และอีก 60 ล้านดอลลาร์ บน Disney+ Premier Access รวมไปถึงอีก 78 ล้านดอลลาร์บน Box Office ทั่วโลก ถือเป็นการเปิดตัวครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์โควิด-19 และยังเป็นการเปิดตัวที่แรงเป็นอันดับ 3 ในสหรัฐฯ นับตั้งแต่การฉายของ Black Panther และ Captain Marvel

Black Widow

“Cate Shortland, Scarlett Johansson และทีม Marvel Studios ได้นำเสนอภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่ยังคงคอนเซ็ปความเป็น Marvel Cinematic Universe เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน” Alan Bergman ประธานวอลต์ดิสนีย์กล่าว

โดย Black Widow ที่เปิดตัวบน Disney+ นั้นก็ดูเหมือนจะเดินตามรอยซีรีย์รุ่นพี่ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ อย่าง WandaVision, Falcon and The Winter Soldier และ Loki แล้วประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอย่างแน่นอน

แม้จะมีปัญหาระดับอย่างโควิด-19 แต่ปี 2021 ก็กำลังจะกลายเป็นปีเศรษฐกิจที่รุ่งโรจน์สำหรับทีม Disney และ Marvel แถมยังมีทีท่าว่าโรงภาพยนตร์บางแห่งในสหรัฐฯ จะกลับมาเปิดฉายอีกครั้งด้วย

ที่มา gizmodo