Sony ส่งลิงก์ ชวนให้คนที่มี PlayStation 5 อยู่แล้ว ให้ซื้อเพิ่มได้อีกเครื่อง

ทาง Sony ได้ทำการส่งอีเมลพร้อมลิงก์เชิญให้ผู้ใช้ที่มีบัญชี PlayStation ในสหรัฐฯ สามารถทำการซื้อเครื่องเล่น PlayStation 5 ได้อีกหนึ่งเครื่อง ผ่านทาง PlayStation Direct เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

ที่สำคัญ ลิงก์นี้จะช่วยให้คุณสามารถซื้อ PlayStation 5 ได้โดยไม่ต้องรอคิวหรือติดต่อกับตัวแทนจำหน่าย เพราะระบบจะทำการจองเครื่องไว้ให้คุณทันทีเมื่อคุณล็อคอินผ่านทางลิงก์ที่ Sony ส่งมาในอีเมลล์

Sony PlayStation Direct purchase invitations

นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมผ่านทางลิงก์ได้เลยไม่ต้องไปเลือกเพิ่มในหน้าร้านค้า โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเสียสิทธิ์ในการจองเครื่องเล่น

ประเด็นนี้ เป็นเรื่องที่น่าสนใจก็คือ ผู้ใช้ในอเมริกาส่วนใหญ่ที่ได้รับอีเมลล์นี้ คือผู้ใช้ที่ซื้อเครื่องเล่น PS5 ผ่าน PlayStation Direct ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ข้อดีก็คือผู้ใช้เหล่านั้นจะสามารถสั่งจอง PS5 ให้กับเพื่อน คนรู้จักหรือผู้ใช้อื่นได้โดยไม่ต้องรอคิว แค่ต้องยืนยันให้แน่ใจว่าเพื่อนของคุณต้องการเครื่อง PS5 จริงๆ ก่อนกดซื้อ

ในขณะที่ในอีกหลายประเทศทั่วโลก ยังเจอกับปัญหาขาดแคลนคอนโซล และมีให้ซื้อในจำนวนที่จำกัด รวมไปถึงการขายต่อที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าผู้ใช้ที่ได้รับลิงก์เหล่านี้จะนำมันมาขายต่อในราคาที่สูงขึ้นเช่นกัน

ที่มา gamesradar