ภาพหลุดสมาร์ทโฟนใหม่จาก Infinix ดีไซน์สุดแปลก พร้อมชาร์จไว 160W!

ก่อนหน้านี้มีการเผยภาพอะแดปเตอร์ชาร์จไว 160W ของ Infinix ที่มีภาพสมาร์ทโฟนปริศนาติดมาในภาพด้วย ล่าสุดเราได้เห็นภาพเรนเดอร์ตัวเต็มของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แล้ว

จากภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมหน้าจอกระจกแบบ 3 มิติ พร้อมรูเจาะสำหรับกล้องเซลฟี่ที่มุมบนซ้ายของหน้าจอ โดยตัวขอบหน้าจอทั้งด้านบนและด้านล่างนั้นค่อนข้างบาง และมีการใช้ขอบหน้าจอโค้งคล้ายกับหน้าจอ Waterfall ด้วย

Infinix smartphone render

คาดว่าสมาร์ทโฟนจะใช้ระบบแสกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ OLED เลย ส่วนด้านหลังมาพร้อมการออกแบบที่มีลวดลายสะดุดตา ด้วยตัวหนังสือสีดำที่ดูเหมือนจะเขียนว่า NOW และคำว่า Infinix

เลนส์กล้องด้านหลังก็เป็นอีกจุดที่มองข้ามไม่ได้ เพราะมันมาพร้อมเลนส์ขนาดใหญ่ ในโมดูลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่คาดว่าน่าจะมีเลนส์ Telephoto periscope รวมอยู่ด้วย ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ รอบตัวเครื่องประกอบไปด้วย ปุ่มปรับระดับเสียง ปุ่มเปิดปิด พอร์ต USB-C ตะแกรงลำโพงและไมโครโฟน ดูเหมือนว่าช่องใส่ซิมการ์ดจะอยู่ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง

Infinix ultra flash charge 160W

มีการคาดเดากันว่าสมาร์ทโฟนปริศนานี้จะมาพร้อมกับหัวอะแดปเตอร์ 160W ที่เคยมีภาพหลุดก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น เราคงต้องรอการยืนยันเมื่อมีการเผยสเปคของสมาร์ทโฟนปริศนาจาก Infinix กันอีกที

ที่มา gizmochina