Xiaomi ขาย Mi 11, Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra ไปแล้วกว่า 3 ล้านเครื่องทั่วโลก!

ข่าวดีของ Xiaomi หลังจากที่มียอดขายสมาร์ทโฟนในกลุ่ม Mi 11 series อย่าง Mi 11, Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra มากกว่า 3 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้ว แต่ไม่ได้มีการเผยจำนวนที่แต่ละรุ่นขายได้ออกมาด้วย

สมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นมีส่วนแบ่งการตลาดในประเทศจีนค่อนข้างสูงมาก โดยตัวเลขยอดขายนี้รวมมาจากยอดขายในประเทศอื่น ๆ ในช่วงสี่เดือนแรกของปี (มกราคมถึงเมษายน 2564) แต่ไม่ได้มีการระบุที่ชัดเจนว่าแต่ละรุ่นนั้นขายได้กี่เครื่อง

Xiaomi Mi 11 series

Xiaomi ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดเทคโนโลยีของจีน มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์จำนวนมาก พร้อมกับยอดขายที่น่าประทับใจ นอกจากนี้บริษัทยังขยายตัวอย่างจริงจังในหลายตลาด ๆ นอกประเทศจีน โดยมุ่งรุกเข้าสู่ตลาดในยุโรปและที่อื่น ๆ

ร้านค้า Mi Store ของ Xiaomi เปิดตัวในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก เพื่อให้บริการกับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง และนั่นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้นด้วย

Xiaomi Mi 11 series

Mi 11 วางขายตั้งแต่เดือนมกราคม โดยรุ่น Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra ได้เปิดตัวในเดือนมีนาคม พร้อมฟีเจอร์ที่น่าประทับใจมากมาย จุดเด่นหลักของรุ่น Ultra ก็คือกล้องที่ทรงพลัง โมเดลทั้งหมดใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 888 ของ Qualcomm แถมยังรองรับ 5G และมีแบตเตอรี่ที่แข็งแกร่ง รองรับ Fast Charge และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกเพียบ

ที่มา gizmochina