Xiaomi DIIIB Supercharged Smart Toilet ชักโครกอัจฉริยะ แรงดันสูง

Xiaomi กำลังเปิดระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Youpin เพื่อนำมาใช้สร้าง DIIIB Supercharged Smart Toilet ชักโครกอัจฉริยะ ในราคา 2,299 หยวน (11,100 บาท) สำหรับช่วงระดมทุน และจะขายปลึกในราคา 4,499 หยวน (21,900 บาท)

ชักโครกอัจฉริยะนี้เหมาะสำหรับแก้ปัญหาแรงดันน้ำต่ำ สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในอาคารสูงหรือสถานที่อื่น ๆ ที่มีแรงดันน้ำต่ำและทำให้เกิดปัญหาในการกดชักโครก DIIIB Supercharged Smart Toilet มาพร้อมกับระบบล้างแรงดันไฟฟ้าแบบเครื่องยนต์คู่ ที่จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวให้หมดไป

Xiaomi DIIIB Supercharged Smart Toilet

ตัวชักโครกมีวาล์วระบายน้ำแบบควบคุมคู่ พร้อมเทคโนโลยีแรงดันและโครงสร้างลอยตัวภายในที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สามารถขับเคลื่อนวาล์วระบายน้ำให้เปิดทันทีเพื่อให้ได้ความเร็ว second-speed และการกดแบบ large-displacement หลังจากนั้นระบบจะทำการรีเซ็ตโดยอัตโนมัติอย่างรวดเร็วเพื่อประหยัดน้ำ มันใช้การควบคุมทั้งเชิงกลและเชิงกายภาพทำให้ยังคงใช้งานได้แม้แต่ตอนที่ไไฟดับ

DIIIB Supercharged Smart Toilet มี 2 รุ่นให้เลือกคือ รุ่นมาตรฐานที่มีแรงดันเครื่องยนต์คู่, instant heat, จอแสดงผลดิจิตอล, การควบคุมระยะไกลและฟังก์ชั่น pressurization pulse washing ส่วนรุ่นอัพเกรดที่มีราคาแพงกว่า 300 หยวน จะมีฟังก์ชั่น foot feeling flushing และ anti-freeze crack

แน่นอนว่าชักโครกอัจฉริยะยังรองรับระบบทำความร้อนที่เบาะนั่ง, การเป่าด้วยลมอุ่น, ระบบน้ำอุ่น, ถ่านกัมมันต์ดับกลิ่น, แสงไฟสำหรับการใช้งานในตอนกลางคืน รวมไปถึงจอ LCD ที่สามารถแสดงอุณหภูมิของน้ำได้

ที่มา gizmochina