หลุดภาพ Renders และข้อมูลสเปค Samsung Galaxy Tab A7 Lite

มีข่าวลือออกมาว่า Samsung จะเปิดตัวแท็บเล็ต Galaxy Tab A7 Lite ในเดือนมิถุนายน ล่าสุดได้มีการเผยภาพและข้อมูลสเปคภายในจากทาง Evan Blass นั่นเอง

Galaxy TabA7 Lite มีหน้าจอขนาด 8.4 นิ้วตามแนวทแยง จากข่าวลือไม่ได้บอกถึงประเภทของจอแสดงผล แต่หากมันเป็นอุปกรณ์ราคาประหยัด เราคาดว่า GalaxyA7 Lite อาจใช้หน้าจอ LCD

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

ข่าวลือเพิ่มเติมระบุว่า Galaxy TabA7 Lite ใช้ชิปเซ็ตเป็น Helio P22T SoC และ RAM 3 GB มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 5,100mAh ตัวเครื่องด้านหลังของอุปกรณ์มีกล้องที่ไม่ใช้แฟลช ซึ่งไม่ได้มีการเผยข้อมูลของกล้องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Samsung Galaxy Tab S7 Lite

ตัวแท็บเล็ต Tab A7 Lite ได้รับการรับรองบนเว็บไซต์ FCC แล้ว และได้รับการรับรองตัว Bluetooth SIG เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งบนเว็บไซต์เผยแค่เพียงว่ามันจะรองรับ Bluetooth 5.0

Samsung อาจประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นนี้พร้อมกับ Tab S7 Lite ในเดือนมิถุนายน ซึ่งรายงานก่อนหน้านี้อ้างว่า Tab S7 Lite อาจมีให้เลือก 3 รุ่นคือ 5G, 4G LTE และ Wi-Fi มาในโทนสีดำ เงิน ชมพูและเขียว

เจ้าตัว Tab S7 Lite อาจมีหน้าจอ LCD TFT ขนาด 12.4 นิ้ว และใช้พลังงานจากชิปเซ็ต Snapdragon 750G พร้อมกับ RAM 4 GB และอาจทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 แต่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาของแท็บเล็ตทั้ง 2 รุ่น

ที่มา gizmochina