แซวกันนัก ทำจริงซะเลย Microsoft เตรียมผลิตตู้เย็น ดีไซน์ Xbox Series X

Aaron Greenberg ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Xbox ทวีตว่าถ้า Xbox ชนะใน #BestOfTweets บริษัทจะทำการผลิตตู้เย็นไซส์ Mini ในธีม Xbox Series X และดูเหมือนพวกเขาจะต้องผลิตมันจริง ๆ เพราะ Xbox ได้เฉือนเอาชนะ Skittles ในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

คำสัญญาของ Xbox ในการผลิตตู้เย็น Xbox Series X ไซส์มินิ นั้นเกิดขึ้นในวันที่ 1 เมษายนและหลายคนมองว่ามันเป็นเพียง April’s Fool Day แต่ Aaron Greenberg ก็ทวีตยืนยันว่านี่ไม่ใช่เรื่องตลก ดังนั้นตู้เย็นนี้อาจเกิดขึ้นจริงในอนาคต กรีนเบิร์กได้กล่าวในทวีตหลังจากได้รับชัยชนะว่า “เราจะเดินหน้าทำตามคำมั่นสัญญาในการสร้าง Xbox Series X Mini Fridges” และ Skittles จะได้ใช้ตู้เย็นนี้เป็นเจ้าแรก

Xbox Series X

Microsoft เปิดตัวตู้เย็น Xbox Series X เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว เพราะมีการเปรียบเทียบว่าตัวคอนโซลนั้นดูเหมือนตู้เย็น ซึ่งมันก็ไม่ได้ถูกผลิตออกมาจำหน่ายจริง ๆ แต่ดูเหมือนว่าแนวคิดนี้จะดึงดูดผู้ใช้เป็นจำนวนมาก และเป็นไปได้ว่าพวกเขาชนะการโหวตเพราะผู้ใช้อยากได้ตู้เย็นนี้จริง ๆ

ทาง Microsoft ยังไม่ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตู้เย็นนี้ ไม่แน่มันอาจจะเริ่มผลิตในปีนี้เลยก็ได้ เรามาติดตามข่าวเกี่ยวกับตู้เย็นนี้ไปพร้อม ๆ กันดีกว่า

ที่มา gizmochina