วิดีโอ Trailer เปิดตัว Huawei P50 ที่อ้างอิงกับข่าวลือข่าวหลุด

วิดีโอ First Look และ Trailer นี้ถูกเผยแพร่โดยช่องยูทูป Waqar Khanโดยมีภาพ Renders ของ Huawei P50 มาให้เราได้ชมกันแบบ High-quality มาดูกันว่าตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะเป็นอย่างไร

Huawei P50 มีลักษณะค่อนข้างคล้ายกับ Huawei P50 Pro ที่มีวิดีโอและภาพเรนเดอร์ออกมาให้เราได้ชมกันก่อนหน้านี้ โดยแผงด้านหลังมีวงกลมขนาดใหญ่ 2 วงสำหรับเลนส์กล้อง ที่มองดูแล้วคล้ายกับอิโมจิหน้ายิ้ม มีเลนส์ 2 ตัวใน 1 วงเท่ากับว่ามันจะมีเลนส์ทั้งหมด 4 เลนส์ด้วยกัน

Huawei P50 Renders

คาดว่ารุ่นนี้จะมีเลนส์มุมกว้าง, อัลตร้าไวด์และเทเลโฟโต้ ในขณะที่รุ่น P50 Pro จะมีเลนส์มุมกว้าง, เลนส์ปริทรรศน์, เลนส์อัลตร้าไวด์ ส่วนในรุ่น P50 Pro + จะมีเลนส์ปริทรรศน์แบบกว้าง, เลนส์ ultrawide, เลนส์เทเลโฟโต้และเลนส์ 3D ToF

กล้องหลักใน P50 seires อย่างน้อย 2 รุ่น (น่าจะเป็น Pro และ Pro +) คาดว่าจะใช้กล้อง Sony IMX800 ที่มีขนาด 1 นิ้วและเป็นเลนส์ตัวแรกที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนด้วย คาดว่ารุ่นi P50 จะมี 4 สีให้เลือกได้แก่ ขาว ดำ น้ำเงินและเบจ

Huawei P50 Renders

มีรายงานว่า P50 series ต้องล่าช้าออกไป และตอนนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนเมษายนหรืออาจจะเป็นช่วงเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายนแทน

สมาร์ทโฟนในซีรีย์นี้จะใช้ชิปเซ็ต Kirin 9000 และเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกที่มาพร้อมกับระบบ Harmony OS จาก Huawei ด้วย

ที่มา gsmarena