Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi MIX รุ่นใหม่ 29 มีนาคมนี้

Xiaomi กำหนดจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในวันที่ 29 มีนาคม โดยจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 11 Pro และ Mi 11 Ultra พร้อมกับ Mi Notebook Pro, MI MIX เครื่องซักผ้า MIJIA รุ่นใหม่

Xiaomi ได้ยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน Mi MIX จะเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคมนี้ด้วย คาดว่ามันจะเป็นสมาร์ทโฟนพับได้เครื่องแรกของแบรนด์ ที่ได้ผ่านการรับรองจากเว็บไซต์ 3C ไปก่อนหน้านี้

ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคของสมาร์ทโฟน แต่หลาย ๆ คนคาดการณ์ว่ามันจะลักษณะการพับที่คล้าย Galaxy Z Fold2 ที่มีจอแสดงผลแบบพับเข้าด้านใน

Xiaomi Mi MIX

คาดว่าสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดประมาณ 7 นิ้วพร้อมรองรับอัตรารีเฟรช 120Hz อาจใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 และมีเซ็นเซอร์กล้องหลัก 108MP ในโมดูลกล้อง 3 ตัว รันด้วย MIUI 12 และมีแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh

หากบริษัทเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้ซีรีย์ Mi MIX ในงานวันที่ 29 มีนาคมนี้ บริษัทจะเป็นหนึ่งในแบรนด์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่มีสมาร์ทโฟนแบบพับได้ ที่ปัจจุบันมีเพียง Samsung, Huawei และ Motorola เท่านั้น

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ทั้งหมดจาก Xiaomi จะจัดขึ้นทั้งในจีนและสตรีมสดพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 29 มีนาคมนี้ อย่าลืมไปชมกันว่าจะมีผลิตภัณฑ์ไหนเปิดตัวมาก

ที่มา gizmochina