Notability แอปจดบันทึกบน iPad อัปเดตให้ใช้ใน Mac ได้แล้ว พร้อมลดราคาพิเศษ

Notability แอปจดบันทึกบน iPad ที่มีฟีเจอร์ตอบโจทย์ในการใช้งาน และเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ล่าสุดอัปเดตเพิ่มให้ใช้งานบน Mac ได้แล้ว พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นลด ราคา สำหรับผู้ใช้ใหม่ในราคา 122.11 บาท (ระยะเวลาจำกัด)

Ginger Labs ผู้พัฒนา Notability แอปจดโน้ตที่ขายดีที่สุด ได้เปิดตัวแอปสำหรับ Mac ใหม่ ที่มีคุณสมบัติทรงพลังเช่นเดียวกับแอปสำหรับiPad ที่ขายดีที่สุดของบริษัทโดยใช้เทคโนโลยี Mac Catalyst ของ Apple 

แอปเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงให้ใช้ประโยชน์จากหน้าจอที่กว้างขึ้น คีย์บอร์ดที่ใหญ่ขึ้น และความเร็วที่เพิ่มขึ้นของ Mac อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสำหรับใครที่เคยซื้อ Notability บน iPad และ iPhone ไปก่อนหน้านี้ สามารถดาวน์โหลดแอปบน Mac ได้ฟรี

Notability เป็นแอปที่ช่วยให้ผู้ใช้จดบันทึกไอเดียและสร้างโน้ตดิจิตอลที่เขียนด้วยมือได้อย่างไม่มีสะดุด และแอปสำหรับ Mac ใหม่นี้ยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่มีในเวอร์ชั่นiPad

“Mac Catalyst ช่วยให้ทุกอุปกรณ์ Apple ได้รับคุณสมบัติที่ไม่ด้อยไปกว่ากัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการทำมานานแล้ว” Marc Provost ผู้อำนวยการทีมพัฒนา Notability กล่าว 

“สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักเรียนที่จดโน้ตบน iPad และใช้ Mac ในการศึกษาหาความรู้ นักเรียนกลุ่มนี้จะสามารถทำงานต่อจากที่ทำค้างไว้ได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่นและประสบการณ์การใช้งานเดียวกัน”

Notability บน Mac มีคุณสมบัติยอดนิยม อย่างเช่น

  • การตรวจจับรูปร่าง ที่ช่วยให้เขียนแล้วสร้างรูปทรงให้อัตโนมัติ
  • เครื่องมือโปรด
  • พื้นหลังกระดาษ
  • รองรับ Apple Pencil โดยเขียนบน iPad ที่เชื่อมต่อกับ Mac ผ่าน Sidecar
  • เครื่องมือวางแผนดิจิตอล การรู้จำลายมือ สติ๊กเกอร์ การแปลงค่าทางคณิตศาสตร์ และคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้บริการใน Notability Shop

ผู้ใช้ที่ใช้ Notability บน iPad อยู่ในปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่น Mac ใหม่ได้ฟรีบน Mac App Store ผู้ใช้ใหม่สามารถซื้อ Notability ได้ในราคาส่วนลด 122.11 บาท ในระยะเวลาจำกัด (ราคาปกติ 275.14 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.notability.com