ชมภาพ Huawei P50 Pro มาพร้อมเลนส์กล้องที่ใหญ่โตจนน่าตกใจ

ถึงปัญหาของ Huawei กับรัฐบาลสหรัฐฯ จะยังไม่จบ แต่ยักษ์ใหญ่จากจีนก็ยังไม่หยุดพัฒนารวมถึงแผนการที่วางไว้ ล่าสุดก็มีภาพ Renders ของ P50 Pro หลุดออกมาให้เราได้ชมกัน และคาดว่าบริษัทจะทำการเปิดตัวภายในปีนี้

ภาพเรนเดอร์ที่หลุดมานี้เป็นแบบ CAD โดยได้รับการเรนเดอร์โดย Steve Hemmerstoffer หรือที่รู้จักกันในชื่อ @OnLeaks ซึ่งมีชื่อเสียงที่ดีและค่อนข้างน่าเชื่อถือ

Huawei P50 Pro Renders

หนึ่งในข่าวลือที่เคยมีเกี่ยวกับ P50 Pro ก็คือมันอาจมีเซ็นเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้ว ถือเป็นเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนสมาร์ทโฟน Android และจากภาพเรนเดอร์ก็เผยให้เห็นโมดูลกล้องด้านหลังทรงรีขนาดใหญ่ที่มีหน้าตาแปลกไปกว่าที่เคย

และมีอีกข่าวที่กล่าวว่า Huawei P50 Pro จะมี IR blaster (เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นสมาร์ทรีโมท) ถึงสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่จะไม่ใช้ฟังก์ชั่นนี้แล้วแต่ Huawei ก็ยังคงใช้มันอยู่ ดูเหมือนว่าบริษัทจะไม่ใช้พอร์ต 3.5 มม. และพอร์ตนี้ก็คงเลือนหายไปตามกาลเวลา

แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนเรือธงจาก Huawei รุ่นนี้จะไม่สามารถใช้ทุกอย่างของ Google ได้ รวมถึง Google Play Store มีข่าวลือว่ามันอาจเปิดตัวพร้อมกับ Harmony OS แทน ที่เป็นทางเลือกเดียวของบริษัท