Lenovo ThinkBook Pods Pro หูฟัง TWS เน้นสำหรับการประชุมออนไลน์

Lenovo เปิดตัว ThinkBook Pods Pro ในจีน กลุ่มเป้าหมายคือองค์กรและบริษัท หูฟัง TWS นี้มาพร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และคุณสมบัติที่แตกต่างไปจากหูฟังยี่ห้ออื่น ๆ

Lenovo ThinkBook Pods Pro ที่เพิ่งเปิดตัวนี้มีการออกแบบที่คล้ายกับโน๊ตบุ๊ค ThinkBook และอุปกรณ์เสริมรุ่นปัจจุบัน ความแตกต่างจากหูฟังส่วนใหญ่ในตลาดก็คือตัวเคสเป็นแบบฝาเลื่อน ซึ่งคล้ายกับหูฟังของ Anker รุ่น Soundcore Liberty Air 2 Pro

Lenovo ThinkBook Pods Pro

ส่วนคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ก็คือนอกเหนือจากระบบ Bluetooth แล้ว มันยังสามารถเชื่อมต่อกับ PC ผ่านตัวรับสัญญาณ USB ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันเฉพาะที่เรียกว่า Lenovo Bud’dy

ที่สำคัญก็คือ Earbuds เหล่านี้ได้รับการปรับให้เหมาะกับ Microsoft Skype และ Microsoft Teams ด้วยฟีเจอร์ Touch gestures ในแบบเฉพาะสำหรับใช้ในการรับและวางสาย แถมยังง่ายต่อการสลับระหว่าง 2 อุปกรณ์

Lenovo ThinkBook Pods Pro

Earbuds มีน้ำหนักประมาณ 3.57 ก. พร้อมไมโครโฟนคู่ที่มีฟีเจอร์ ENC (Environmental Noise Cancelling) แต่ถึงจะเป็นรุ่น Pro ก็ไม่รองรับ ANC (Active Noise Cancelling)

หูฟัง TWS พร้อมกับเคสใช้เวลาเพียง 30 นาทีในการชาร์จจนเต็ม 100% ซึ่งมันจะสามารถใช้งานได้ประมาณ 2 ชั่วโมงในการโทรและนานถึง 20 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ

Lenovo ThinkBook Pods Pro มีราคาอยู่ที่ 999 หยวน (4,690 บาท) มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน เช่นเดียวผลิตภัณฑ์ Lenovo ส่วนใหญ่คาดว่ามันจะเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้