Xenoma e-skin EMStyle ชุดออกกำลังกาย ใช้ไฟฟ้ากระตุ้นกล้ามเนื้อ ให้ได้ผลการออกกำลังกายเต็มที่ใน 20 นาที

ในงาน CES 2021 ทาง Xenoma ได้นำเสนอชุด e-skin EMStyle ชุดกระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยไฟฟ้า ที่ให้ฟิตเนสเทรนเนอร์ส่งการกระตุ้นระดับรายบุคคลไปยังร่างกายของลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย โดยคำว่า EMS ย่อมาจาก Electrical Muscle Stimulation หรือการกระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยไฟฟ้านั่นเอง

Xenoma เป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ทำเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายอัจฉริยะ ปัจจุบันตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

Xenoma  e-skin EMStyle
e-skin_EMStyle

Xenoma e-skin EMStyle Professional มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกเดือนมีนาคม ส่วน e-skin EMStyle Personal ชุดออกกำลังกายสำหรับออกกำลังกายส่วนตัวอยู่บ้านมีกำหนดวางจำหน่ายเดือนเมษายน ชุดทั้ง 2 รุ่นนั้นมีความทนทานสูง สวมใส่สบาย ที่สำคัญ คือ สามารถซักด้วยเครื่องได้ ด้วยเทคโนโลยีสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ยืดหยุ่นที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของบริษัท

ระบบการทำงานของชุดอัจฉริยะทั้ง 2 รุ่น เป็นการให้การกระตุ้นไฟฟ้าที่เสถียรไปยังร่างกายผู้สวมใส่ชุดผ่าน 24 อิเล็กโทรด ทำให้ร่างกายได้รับผลของการออกกำลังกายในระยะเวลาเพียง 20 นาทีอย่างเต็มที่ และผู้ใช้สามารถควบคุมระดับการกระตุ้นผ่านสมาร์ทโฟนได้

นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชันมืออาชีพ e-skin EMStyle Professional ที่ช่วยให้เทรนเนอร์ปรับการกระตุ้นได้หลากหลายถึง 20 ชุด ภายใต้เครือข่าย Wi-Fi เดียวกัน

ชุด e-skin EMStyle ของเราเป็นโซลูชันการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบในยุคที่ COVID-19 ระบาด มันช่วยเพิ่มผลของการออกกำลังกายอยู่บ้าน หรือการออกกำลังกายส่วนบุคคลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และที่สำคัญ สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ด้วย ด้วยเทคโนโลยี Printed Circuit Fabric (PCF) ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของเรา ทำให้ชุดที่ทำออกมาสวมใส่สบาย ใช้งานได้จริง และสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้

Ichiro Amimori ซีอีโอของ Xenoma กล่าว

ฟีเจอร์ของชุด e-skin EMStyle มีดังนี้

  • ให้ผู้สวมใส่ได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ภายในระยะเวลาเพียง 20 นาที
  • เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ให้ผู้ใช้สามารถปรับการกระตุ้นที่เหมาะสมและเข้ากับร่างกายของเขา
  • เชื่อมต่อผ่าน hub เพื่อจัดการการกระตุ้นและตรวจสอบกิจกรรมได้ถึง 20 ชุด
  • สวมใส่สบาย ซักได้ด้วยเครื่องซักผ้า
  • มีสไตล์ที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน
Xenoma  e-skin Sleep & Lounge
e-skin Sleep & Lounge
Xenoma  e-skin MEVA
e-skin MEVA

นอกจากนี้ ในซีรี่ส์ชุด e-skin ของ Xenoma ยังมี e-skin Sleep & Lounge เครื่องแต่งกายอัจฉริยะ สำหรับการตรวจสุขภาพของผู้สูงอายุ และ e-skin MEVA สำหรับติดตามการเคลื่อนไห

โดยสินค้าทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมข้อมูลสำคัญของผู้สวมใส่ มาประมวลผลและมอบโซลูชันด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Xenoma.com