OPPO Band สายรัดข้อมือ Fitness Tracker รุ่นแรกของออปโป้ ใกล้วางขายแล้ว

Oppo Band ได้ทำการเปิดตัวในประเทศจีนมานานกว่า 6 เดือน โดยที่ยังไม่มีวี่แววว่ามันจะเปิดตัวสู่ตลาดทั่วโลก แต่ข่าวล่าสุดเผยว่ามีการรับรองของมันปรากฎขึ้นบนเว็บไซต์การรับรองในยุโรปแล้ว (EEC)

ใบรับรองที่มีข่าวนี้จากประชาคมเศรษฐกิจยุโรป (EEC) ที่ทำการเปิดเผยว่า OPPO Band ได้รับการรับรองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าเร็ว ๆ นี้มันอาจได้รับการประกาศเปิดตัวสำหรับตลาดทั่วโลก โดยใบรับรองได้เผยให้เห็น fitness tracker ที่มีหมายเลขรุ่น OB19B1

OPPO Band มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.1 นิ้วความละเอียด 126 x 294 และกระจก 2.5D อยู่ด้านบน มีเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การตรวจจับระดับออกซิเจนในเลือดที่ยังคงทำงานแม้แต่ตอนที่คุณนอนหลับ สามารถติดตามกีฬาได้ถึง 12 ประเภท ที่รวมถึงการวิ่งกลางแจ้งและการวิ่งในร่ม การพายเรือ และแบดมินตัน

OPPO Band EEC

ตัวติดตามการออกกำลังกายนี้มีแบตเตอรี่ขนาด 100mAh ใช้งานได้นานถึง 14 วัน โดยระบบการชาร์จแบตเตอรี่นั้น จะใช้เวลา 1.5 ชั่วโมงในการชาร์จแบตฯ จนเต็ม

สินค้าตัวนี้จะมีออกมาทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นในประเทศจีน โดยรุ่นมาตรฐานมีราคาอยู่ที่ 199 หยวน (990 บาท) รุ่นที่ 2 OPPO Band Fashion ราคา 249 หยวน (1,200 บาท) และรุ่นที่ 3 OPPO Band Eva ราคา 299 หยวน (1,400 บาท) คาดว่ารุ่นที่จะถูกเปิดตัวในตลาดทั่วโลกคือรุ่นมาตรฐาน

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดตัวที่ชัดเจน แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวพร้อมๆ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Find X3 ที่กำลังจะมีกำหนดเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ แต่ไม่แน่ว่าทางบริษัทอาจตัดสินใจเปิดตัว fitness tracker เร็วกว่านั้นก็ได้

ที่มา gizmochina