เผยภาพ Samsung Galaxy A32 5G ราคา ประหยัดสุด พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว

เผยข้อมูลหลุดของโทรศัพท์ 5G ที่น่าจะราคาประหยัดที่สุดของ Samsung อย่างรุ่น Galaxy A32 5G โดยก่อนหน้านี้เราจะเห็นเฉพาะภาพเรนเดอร์ที่แฟนๆ ทำขึ้นเอง แต่ล่าสุด WinFuture ได้เผยภาพเรนเดอร์ทางการที่โชว์ให้เห็นถึงดีไซน์ของสมาร์ทโฟน 5G ดังกล่าว ดูแล้ว Galaxy A32 5G อาจเป็นมือถือระดับ mid-range ที่ดูดีกว่ามือถือรุ่นก่อนๆ ของ Samsung ที่ออกมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

Samsung Galaxy A32 5G มีหน้าจอแสดงผลแบบ Infinity-V ที่ขอบจอค่อนข้างหนา แต่ที่น่าสนใจคือด้านหลังของสมาร์ทโฟนที่มีลักษณะเฉพาะ โดยโมดุลกล้องหลังถูกนำออกไป ให้เห็นเพียงแต่กล้องนูนขึ้นมาจากด้านหลังเครื่อง ทำให้ส่วนหลังของมือถือดูโล่งขึ้น

Samsung Galaxy A32 5G

กล้องหลังของมือถือ Galaxy A32 5G มีทั้งหมด 4 ตัวและแฟลช LED โดยไม่มีโมดุลกล้องที่เป็นกรอบสี่เหลี่ยมเหมือนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น แต่กลัองยังคงยื่นออกมาจากด้านหลังเครื่อง ดังนั้น เมื่อวางโทรศัพท์บนโต๊ะแบบเอาด้านหลังเครื่องลง มันจะไม่วางแบบราบสนิท

จากข้อมูลสเปค Samsung Galaxy A32 5G มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว กล้องหลังตัวหลัก 48 ล้านพิกเซล ส่วนเลนส์ที่เหลือเป็นเลนส์ ultra-wide , เลนส์มาโคร และ depth เซ็นเซอร์

โทรศัพท์ใช้ชิป MediaTek Dimensity 720 พร้อมโมเด็ม 5G ในตัว มี RAM 4GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้เลือกระหว่าง 64GB / 128GB ส่วนสเปคอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้

Samsung Galaxy A32 5G
Samsung Galaxy A32 5G

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องราคาและวันวางจำหน่าย คงต้องรอการเปิดตัวโทรศัพท์อย่างเป็นทางการ

ที่มา : SAMMOBILE