Amazfit GTS 2e และ GTR 2e รุ่นราคาประหยัด เปิดตัวทั่วโลกในงาน CES 2021

Amazfit GTS 2e และ Amazfit GTR 2e สมาร์ทวอทช์รุ่นราคาประหยัดของ Amazfit GTS 2 และ Amazfit GTR 2 กำลังจะประกาศเปิดตัวทั่วโลกภายในงาน CES 2021 นี้

ทวีตนี้ถูกเผนแพร่โดยบัญชี Twitter ทางการของ Amazfit เอง โดยได้เผยว่าสมาร์ทวอทช์ในตระกูล Amazfit GTS 2 และ GTR 2 จะประกาศเปิดตัวในวันจันทร์ที่ 11 มกราคมซึ่งเป็นแรกของการจัดงาน CES 2021 ที่เราคาดว่าน่าจะเป็นรุ่น Amazfit GTS 2e และ Amazfit GTR 2e เพราะมีการทวีตทีเซอร์สำหรับ smartwatches ทั้ง 2 รุ่นและเนื่องจากรุ่น GTS 2 และ GTR 2 นั้นได้เปิดตัวทั่วโลกไปแล้ว

เราเคยนำเสนอข่าวของรุ่น Amazfit GTS 2e และ Amazfit GTR 2e ที่เปิดตัวในจีนก่อนหน้านี้ไปแล้ว อย่างที่เราทราบกันดีสมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 นั้นมีราคาที่ถูกกว่ารุ่นปกติ แถมยังมาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าอีกด้วย

GTS 2e มีหน้าจอ Super Retina AMOLED ขนาด 1.65 นิ้วพร้อมกระจก 2.5D รองรับโหมดกีฬาได้ถึง 90 โหมด มีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การวัด SpO2 และการวัดอุณหภูมิ ไม่มีที่เก็บข้อมูลในตัวและไม่มีลำโพงดังนั้นคุณจึงไม่สามารถใช้มันเพื่อรับสายได้ ในเวอร์ชันภาษาจีนมาพร้อมกับ XiaoAI เราคาดว่าเวอร์ชันสากลนั้นจะใช้ Alexa ของ Amazon แทน อายุการใช้งานแบตเตอรี่โดยทั่วไปคือ 14 วันนานเป็น 2 เท่าของรุ่นปกติ คาดว่ามันจะมีราคาต่ำกว่า 140$ (4,300 บาท) เมื่อเปิดตัวทั่วโลก

Amazfit GTS 2e GTR 2e

GTR 2e มีหน้าจอ AMOLED ทรงกลมขนาด 1.39 นิ้ว มีคุณสมบัติอื่นเช่นเดียวกับ GTS 2e เช่น เซ็นเซอร์อุณหภูมิ, เซ็นเซอร์ SpO2 การวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการติดตามการนอนหลับ ไม่มีที่เก็บข้อมูลในตัวและไม่มีลำโพงเช่นกัน อายุการใช้งานแบตเตอรี่ (การใช้งานทั่วไป) นานกว่ารุ่นปกติ 10 วันทำให้ใช้งานได้นานถึง 45 วันในโหมดนาฬิกาปกติ และคาดว่าจะมีราคาเท่ากันกับ GTS 2e ในตลาดโลก

ที่มา gizmochina