Facebook Gaming สนับสนุน Black Gaming Creator รับประกันจ่ายเงินรายเดือน

Facebook Gaming มุ่งความสนใจไปที่ Black streamers โดยเฉพาะโปรแกรม Black Gaming Creator ที่ทาง Facebook มีแผนจะลงทุน 5 ล้านเหรียญต่อปีภายในอีก 2 ปีข้างหน้าเพื่อสนับสนุนชุมชน Black gaming creator

หากคุณได้รับเลือกให้เข้าร่วมโปรแกรม คุณจะได้รับความช่วยเหลือจาก Facebook Gaming เพื่อให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ก่อนใคร (พร้อมเซสชันความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์) และการสนับสนุนจากชุมชน รวมถึงคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมแบบดิจิทัล แบบส่วนตัวและการให้คำปรึกษา โปรแกรมนี้ยังมาพร้อมกับการรับประกันการจ่ายเงินแบบรายเดือนที่แตกต่างจากโปรแกรมการให้คำปรึกษาสำหรับครีเอเตอร์อื่น ๆ หากสนใจสามารถสมัครได้ ที่นี่

Facebook Gaming

Leo Olebe ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรเกมระดับโลกของ Facebook กล่าวในแถลงการณ์ว่าโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจของบริษัทที่มีมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ เพื่อการสนับสนุนธุรกิจและองค์กรของ Black บริษัทได้ประกาศในช่วงฤดูร้อนนี้ว่า “การสตรีมเกมทำให้ผู้คนมารวมตัวกัน เพื่อแชร์ความรักในเกมร่วมกัน และเราหวังว่าจะสนับสนุนให้ผู้คนเหล่านั้นได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านเกมมากขึ้น”

การย้ายการลงทุนจาก Facebook ครั้งนี้ค่อนข้างสนใจเพราะเป็นเรื่องยากที่บริษัทจะทุ่มเงินจำนวนมากขนาดนี้ แต่ Facebook ไม่ได้บอกจำนวนครีเอเตอร์ที่มีสิทธิ์เข้ารับโปรแกรมนี้ โดยบริษัทกล่าวว่าการจ่ายเงินรายเดือนจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ “คุณภาพของเนื้อหาและจำนวนของผู้ชม”

ที่มา theverge รูปจาก freegametips