Amazfit เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ในงาน CES 2021 ต้นเดือน ม.ค.นี้

Amazfit นั้นเป็นแบรนด์ของ Xiaomi ส่วน Zepp เป็นของ Huami อย่างที่เรารู้กันดีว่าทั้ง 2 แบรนด์นั้เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สวมใส่ และล่าสุดทั้ง 2 บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัว Wearbles รุ่นใหม่ในงาน CES 2021 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้

Amazfit พึ่งเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นเรือธงอย่าง GTS 2 และ GTR 2 ที่งานอีเวนต์ในประเทศจีนเมื่อ 3 เดือนก่อน และเพียง 4 สัปดาห์ต่อมาอุปกรณ์สวมใส่อย่าง GTS 2 และ GTR 2 ก็ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร และตอนนี้ได้ยืนยันบริษัทจะเปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ GTS 2 และ GTR 2 เพิ่มเติม” ในงาน CES 2021

Amazfit Zepp CES 2021

อุปกรณ์ที่เราคาดว่าจะได้เห็นภายในงาน CES 2021 ก็คือ GTS 2e และ GTR 2e เป็นรุ่นที่ไม่มี Wi-Fi และราคาถูกกว่าซึ่งทำการเปิดตัวในประเทศจีนแล้ว เนื่องจากไม่รองรับระบบ Wi-Fi ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้นกว่ารุ่นปกติ

อุปกรณ์สวมใส่รุ่นอื่น ๆ ที่เราหวังว่าจะได้เห็นคือ Amazfit GTS 2 mini เป็นรุ่นที่เล็กกว่าของ GTS 2 และวางจำหน่ายในอินเดียแล้ว แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายในตลาดตะวันตก และคงจะเป็นการดีที่จะได้เห็นผลงานของ Amazfit เติบโตไปทั่วโลก

Amazfit Zepp CES 2021

Zepp เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์แบบสวมใส่ ซึ่งเป็นแบรนด์ย่อยของ Huami ที่จะเปิดตัวในงาน CES 2021 โดยจะจัดแสดง “วิสัยทัศน์อันกว้างไกลและข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดใน Smartwatch series” โดย Zepp Z ได้วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาแล้ว แต่เราอาจจะได้เห็น Zepp E Square และ Zepp E Circle ภายในงาน CES 2021

งาน Consumer Electronics Show (CES) จะจัดขึ้นที่ลาสเวกัสในประเทศสหรัฐอเมริกา มีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม ทางออนไลน์เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน

ที่มา gsmarena