พบ bug ในเกม Spider Man: Miles Morales ที่สามารถกลายร่างเป็น โคมไฟ และ พื้นน้ำแข็ง

บั้กกับเกมนั้นมักจะเป็นของคู่กันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเกมไหนที่ไม่มีบั้ก และเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Spider Man: Miles Morales เองก็มี bug สุดฮาเช่นกัน บัคนี้จะเปลี่ยนสไปเดอร์แมนสุดเท่ให้กลายเป็นโคมไฟหรือพื้นน้ำแข็ง

Spider Man: Miles Morales เป็นเกมภาคต่อของสไปเดอร์แมน ที่พึ่งเปิดตัวบนเครื่อง PlayStation 5 และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่แน่นอนว่าการที่ตัวเกมจะไม่มีบัคเลยก็คงจะเป็นเรื่องแปลก เพราะชาวเกมเมอร์หลายคนค้นพบว่าเค้าสามารถกลายร่างเป็นโคมไฟทำความร้อน

ถ้าคุณคิดว่าการกลายเป็นโคมไฟทำความร้อนแล้ววิ่งและปีนไปตามกำแพงเป็นเรื่องแปลกแล้ว คุณคิดผิดเพราะนี่ไม่ใช่ bug เพียงอย่างเดียวที่ชาวเกมเมอร์ค้นพบภายในเกม Spider Man: Miles Morales เกมเมอร์คนนี้กลายเป็นพื้นน้ำแข็งทรงกลม

บั้กของ Spider-Man อาจติดอันดับในเรื่องของความแปลกประหลาดและสนุกที่สุด โดยทาง Insomniac Games ผู้พัฒนาเกม Spider-Man ออกมายอมรับข้อผิดพลาดนี้ผ่านทาง Twitter พร้อมบอกว่า นี้มันเป็นบั้กที่น่าอับอายที่สุด

spider man miles morales bug

แต่แฟน ๆ จำนวนมากตอบกลับทวีตของ Insomniac เพื่อไม่ให้เขาแก้ไขความผิดพลาดนี้ เพราะมันค่อนข้างตลกแล้วมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตัวเกมด้วย

ที่มา theverge