iPhone 12, 12 mini, 12 Pro และ 12 Pro Max ขาย ในไทย 27 พ.ย.นี้

ประกาศวันวางจำหน่ายในไทยแล้ว สำหรับ iPhone 12 ที่มาทีเดียวเลย 4 รุ่นคือ iPhone 12, 12 mini, 12 Pro และ 12 Pro Max ขายในไทย วันแรก 27 พฤศจิกายนนี้

ทางแอปเปิล ประกาศอย่างเป็นทางการ ในการจำหน่ายสมาร์ทโฟน iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini จะเริ่มให้ลูกค้าใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านเว็บของแอปเปิล และตัวแทนจำหน่าย ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้ และจะเริ่มวางขายที่ร้านค้าพร้อมจัดส่งถึงลูกค้าวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

สำหรับประเทศไทย ก็มีการประกาศวันวางจำหน่ายแล้วด้วยเช่นกัน หลังจากที่รอกันมาสักพักแล้ว โดยสรุปแล้ว จะเปิดตัว ขายในไทย พร้อมกันทีเดียวทั้ง 4 รุ่นเลย คือ iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max โดยจะสามารถ ซื้อ ได้ ในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

และคาดว่า จะเริ่มมีการสั่งจองล่วงหน้า กับทางโอเปอเรเตอร์ และตัวแทนจำหน่ายในไทยล่วงหน้า 1 อาทิตย์ คือวันที่ 20 พฤศจิกายน

iPhone 12 ขายในไทย

iPhone 12 Pro Max

ยกระดับนวัตกรรมไปอีกขั้นสำหรับผู้ที่ต้องการประโยชน์สูงสุดจาก iPhone จอภาพ Super Retina XDR display มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 6.7 นิ้ว แต่ยังคงขนาดเกือบจะเท่ากับ iPhone 11 Pro Max นับว่าเป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone อีกทั้งยังมีความละเอียดสูงสุดที่เกือบ 3.5 ล้านพิกเซล iPhone 12 Pro Max มีดีไซน์ใหม่แบบขอบแบนพร้อมด้วยแถบสแตนเลสสตีลอันสวยงามเกรดเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องมือศัลยกรรม เข้าคู่กับด้านหลังแบบกระจกผิวด้านที่ตัดแต่งรูปทรงมาอย่างแม่นยำ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีคือ สีกราไฟต์, สีเงิน, สีทอง และสีแปซิฟิกบลู iPhone 12 Pro Max มาพร้อมกับมาตรฐาน IP68 ชั้นแนวหน้าของวงการจึงสามารถทนน้ำที่ระดับความลึกไม่เกิน 6 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที อีกทั้งยังมีหน้าจอแบบ Ceramic Shield ที่สามารถทนต่อการตกกระแทกได้มากกว่าเดิม 4 เท่า4 นับว่ามีความคงทนเพิ่มขึ้นจาก iPhone รุ่นอื่นแบบก้าวกระโดด

มาพร้อมกับระบบกล้องที่ดีที่สุดใน iPhone รวมถึงมีกล้องอัลตร้าไวด์ที่มีมุมมองภาพ 120 องศาและกล้องเทเลโฟโต้ที่มีทางยาวโฟกัส 65 มม. ซึ่งเพิ่มช่วงการซูมแบบออปติคัลจาก 4 เท่าเป็น 5 เท่า กล้องไวด์ใหม่มาพร้อมกับระบบ OIS ที่ใช้การปรับตำแหน่งเซ็นเซอร์เป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟน เพื่อให้มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ดีขึ้น และด้วยรูรับแสงขนาด ƒ/1.6, เซ็นเซอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม 47 เปอร์เซ็นต์ และ พิกเซล 1.7μm ที่ใหญ่ขึ้นช่วยให้ถ่ายภาพและวิดีโอในสภาวะแสงน้อยได้ดีกว่าเดิม 87 เปอร์เซ็นต์ นับว่าเป็นข้อดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone และเมื่อใช้ร่วมกับ A14 Bionic, iPhone 12 Pro Max ก็ขับเคลื่อนคุณสมบัติด้านการประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์อันน่าทึ่งอย่าง โหมดกลางคืน, Deep Fusion, HDR อัจฉริยะ 3, วิดีโอ HDR ที่ถ่ายในแบบ Dolby Vision และ Apple ProRAW แบบใหม่หมด6 เพื่อให้สามารถควบคุมสีสัน, รายละเอียด และช่วงไดนามิกได้อย่างสร้างสรรค์ และสแกนเนอร์ LiDAR ใหม่ก็ช่วยให้ออโต้โฟกัสได้เร็วขึ้นสูงสุดถึง 6 เท่าในสภาวะแสงน้อย สามารถถ่ายภาพบุคคลในโหมดกลางคืนได้ และมอบประสบการณ์ความจริงเสริม (AR) ที่สมจริงกว่าเดิม

iPhone 12 mini ราคา

iPhone 12 mini

มาด้วยขนาดหน้าจอ ขนาด 5.4 นิ้ว ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่เล็ก บาง และเบาที่สุดในโลก มาพร้อมดีไซน์ใหม่อันสวยงามที่อัดแน่นไปด้วยความสามารถใหม่ๆ ที่ล้ำหน้า iPhone 12 mini มีวางจำหน่ายในห้าสีสันสดใส ได้แก่ น้ำเงิน เขียว ดำ ขาว และ (PRODUCT)RED และนำเทคโนโลยีทั้งหมดที่มีอยู่ใน iPhone 12 มาไว้ในดีไซน์ขนาดกะทัดรัดเกินคาดและและจอภาพ Super Retina XDR แบบขอบจรดขอบที่สวยงาม นอกจากนี้ iPhone 12 mini ยังมีหน้าจอแบบ Ceramic Shield ใหม่ ซึ่งแข็งแกร่งกว่ากระจกไหนๆ บนสมาร์ทโฟน พร้อมความสามารถในการทนน้ำระดับ IP68 ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

มาพร้อมระบบกล้องคู่ใหม่อันทรงพลัง รวมถึงกล้องอัลตร้าไวด์กว้างพิเศษ และกล้องไวด์เจ็ดชิ้นเลนส์ใหม่ที่มีรูรับแสงขนาด ƒ/1.6 ซึ่งกว้างที่สุดใน iPhone ทั้งหมด จึงรับแสงได้ดีขึ้น 27% สำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอในสภาพแสงน้อย A14 Bionic ซึ่งเป็นชิพที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนช่วยมอบคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพเชิงคำนวณอันทรงพลังแบบใหม่บน iPhone 12 mini ซึ่งรวมถึง HDR อัจฉริยะ 3, โหมดกลางคืน และ Deep Fusion บนกล้องทุกตัว และอีกมากมาย ขณะเดียวกันแบตเตอรี่ก็ยังคงมีระยะเวลาการใช้งานที่ดีเยี่ยม iPhone 12 mini บันทึกวิดีโอที่มีคุณภาพสูงสุดในสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังรองรับการบันทึกวิดีโอ HDR ด้วย Dolby Vision ที่ 4K ในความเร็วสูงสุด 30 fps