OPPO 5G ราคา

OPPO 5G Now เปิดประสบการณ์เร็วกว่า แรงกว่า ปูพรม 3 รุ่น ครบทุกระดับ ราคา

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ พร้อมรองรับ 5G ในทุกระดับ ราคา 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno 4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G Green Vegan Leather Edition ภายใต้สโลแกน “Your 5G Experience Starts Here”

เป็นการผลักดันตลาด 5G ในประเทศไทยครั้งใหญ่ เพราะครั้งนี้ถือว่า OPPO เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนในไทย ที่ส่งสมาร์ทโฟนลงในทุกตลาดราคา เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เร็วกว่า แรงกว่า ให้คุณสนุกแบบเต็มประสิทธิภาพในทุกกิจกรรม ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ, ถ่ายวิดีโอ การทำงานจ่างๆ รวมถึงความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบอย่างเรียลไทม์

OPPO Reno4 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G สุดคุ้มใน ราคา ระดับกลาง

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการเชื่อมต่อได้แบบเรียลไทม์อย่างไร้รอยต่อ รองรับเครือข่าย 5G ได้สองโหมดทั้ง SA/NSA มีระบบช่วยจัดสรรพลังงานได้เป็นอย่างดี หน้าจอขนาด 6.57 นิ้ว คมชัดลื่นไหนระดับ 120Hz Silky Display สวยสะดุดตาดีไซน์ไล่เฉดสี เพรียวบางจับถนัดมือ

กล้องถ่ายภาพกล้องหน้าคู่ 16+2MP ถ่ายเซลฟี่ได้อย่างสวยงาม ละลายฉากหลังด้วย Bokeh สวยเป็นธรรมชาติ และยังมีฟีเจอร์ Night Mode และ Face Beautification 2.0 ให้ภาพเซลฟี่คมชัดใบหน้าสว่างสวยและคมชัด ส่วนกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัด เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 119 องศา และสามารถถ่ายรูปได้สนุกกว่าเดิมด้วยฟิลเตอร์แบบวินเทจที่จำลองโทนสีแบบกล้องฟิล์ม

OPPO Reno4 Z 5G ราคา 12,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว Dew White และ สีดำ Ink Black

OPPO Reno4 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด

OPPO 5G ราคา

มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ มีเทคโนโลยี LDAF จับโฟกัสภาพด้วยเลเซอร์ ทำได้รวดเร็วขึ้น 142% แม้ในที่มืด ช่วยให้การถ่ายภาพและวิดีโอโฟกัสได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเปลี่ยนมุมภาพ ระยะทาง การเคลื่อนไหว และการเปลี่ยนสภาพแสง โหมดกล้องมีความสามารถการถ่ายกลางคืน Ultra Night Wide-angle Video เก็บภาพวิดีโอคุณภาพสูงได้แม้ที่แสงน้อย พร้อมมุมมองที่กว้างขึ้น

แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จแบตได้มากกว่า 60% ได้ใน 15 นาที และยังมีโหมดประหยัดพลังงานช่วยให้ใช้งานได้นานกว่าเดิม หน้าจอสวยด้วย 90Hz 3D Curved Screen ใช้งานต่างๆ ลื่นไหล ทั้งดูวิดีโอและเล่นเกม

สเปคภายในใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 765G 5G RAM 12GB และ ROM 256GB เสาอากาศออกแบบมาให้รับสัญญาณได้ถึง 360 องศา และตัวเครื่องที่ดีไซน์มาเพรียวบาง หนาแค่ 7.6 มิลลิเมตรเท่านั้น เล่นลูกเล่นฝาหลังแบบ Reno Glow ที่สวยงาม

OPPO Reno4 Pro 5G ราคา 24,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีฟ้า Galatic Blue และ สีดำ Space Black

OPPO Find X2 Pro 5G Green Vegan Leather Edition สมาร์ทโฟน 5G ขีดสุดระดับแฟลกชิพ ที่เร็วแรงที่สุด

สมาร์ทโฟนเรือธงที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ออปโป้เป็นอย่างดี หลังจากเปิดตัวตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้มากับสีใหม่ สีเขียว Green Vegan Leather Edition ที่ใช้วัสดุฝาหลังไมโครไฟเบอร์ ให้ผิวสัมผัสที่พรีเมียมและอ่อนนุ่ม โดยผ่านขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน สามารถกันน้ำ น้ำมัน ทนต่อความชื้น การสึกหรอ แฃะการฉีกขาดทั่วไปได้

มั่นใจได้ประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 รองรับ 5G แบบ Dual-Mode ให้ RAM 12GB และ ROM 512GB รองรับการชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ที่ปลอดภัยด้วยการป้องกันความปลอดภัยถึง 5 ชั้น

หน้าจอที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน ลื่นไหลด้วยรีเฟรชเรต 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen ให้สีสันที่สดใสคมชัดเจนเสมือนจริงมากที่สุด ด้วยการแสดงผลระดับ True Billion Color Display แบบ 10-bit และกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงแบบ 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP

OPPO Find X2 Pro 5G Green Vegan Leather Edition ราคา 40,990 บาท

OPPO 5G NOW พร้อมให้คุณสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า ได้แล้ววันนี้ โดยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในทุกระดับราคา ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงโอเปอเรเตอร์ทั้ง AIS Trumove H และ Dtac